Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU và Man City thiết lập kỷ lục khó tin

Chủ Nhật 06/09/2020 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận Iceland vs Anh trong khuôn khổ bảng 2 League A Nations League 2020/21, 2 cầu thủ trẻ Phil Foden và Mason Greenwood đều có màn ra mắt ĐT Anh.

Foden và Greenwood có trận ra mắt ĐT Anh


Trong tháng 9 này, ĐT Anh sẽ có 2 trận đấu với Iceland và Đan Mạch trong khuôn khổ Nations League 2020/21. Ở lần tập trung lần này, HLV Gareth Southgate cũng đã mang theo nhiều gương mặt mới. Theo đó Dean Henderson (MU), Phil Foden (Man City), Jack Grealish (Aston Villa), Mason Greenwood (MU), Conor Coady (Wolves), Maitland-Niles (Arsenal) hay Kalvin Phillips (Leeds) lần đầu tiên được triệu tập vào ĐTQG.
Iceland vs Anh Sao trẻ MU và Man City lập kỷ lục hình ảnh

Foden và Greenwood cùng có màn ra mắt ĐT Anh


Ở trận đấu Iceland vs Anh ở lượt trận đầu tiên bảng 2 League A Nations League 2020/21, Gareth Southgate đã sử dụng Phil Foden, cầu thủ đang khoác áo Man City ngay từ đầu. Sang hiệp thi đấu thứ 2, tiền đạo đang khoác áo MU, Mason Greenwood được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Đây là lần đầu tiên có một cầu thủ của MU và Man City cùng ra mắt ĐT Anh trong cùng một trận đấu kể từ năm 1992, ở thời điểm đó Paul Ince (MU) và David White (Man City) có lần đầu tiên khoác áo Tam sư.

Phil Foden không để quá nhiều ấn tượng trong lần đầu tiên khoác áo ĐTQG, anh bị thay ra ở hiệp thi đấu thứ 2. Mason Greenwood được tung vào sân ở phút 78 thay Harry Kane, song chỉ có 3 lần chạm bóng, anh không dứt điểm cũng không tạo ra cơ hội cho các đồng đội.

Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, song ĐT Anh cần tới những phút cuối cùng mới có thể giành chiến thắng 1-0. Tiền đạo Raheem Sterling là người ghi bàn thắng duy nhất cho Tam sư trên chấm 11m.

Dù khá vất vả mới giành được chiến thắng, song thầy trò Gareth Southgate cũng đã có 3 điểm đầu tiên ở Nations League 2020/21. Sau đây 3 ngày họ sẽ có trận đấu với Đan Mạch.

Harry Kane ca ngợi sao trẻ MU là một tiền đạo toàn diện
Tiền đạo Harry Kane khẳng định Mason Greenwood là một tay săn bàn toàn diện trước thềm màn ra mắt của cầu thủ này cho đội tuyển Anh.
Mason Greenwood và Brandon Williams thay đổi số áo từ mùa giải tới?
Tiền đạo Mason Greenwood sẽ chính thức khoác lên mình chiếc áo số 11 ở mùa giải tới, đây là số áo mà huyền thoại Ryan Giggs đã khoác lên mình trong toàn bộ sự...
Tỏa sáng rực rỡ, Daniel James gửi lời tuyên chiến đến Greenwood
Tiền vệ Daniel James đã tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của ĐT xứ Wales trước Phần Lan trong khuôn khổ Nations League, ngôi sao 23 tuổi đang quyết tâm chứng tỏ...
Thăng hoa trong màu áo MU, Mason Greenwood cảm ơn một người?
Tiền đạo Mason Greenwood mới đây đã thừa nhận anh rất biết ơn HLV Solskjaer, người đã trao cơ hội để cầu thủ này chứng tỏ khả năng ở sân Old Trafford.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X