Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Foden thấu hiểu cho cơn đau đầu của thầy Southgate trên ĐT Anh

Thứ Bảy 27/03/2021 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Man City đang cảm thấy tràn đầy tự tin rằng mình đủ sức giành một suất đá chính cả tại Man City và ĐT Anh.
Cách đây vài ngày, Phil Foden đã có lần thứ 4 khoác áo ĐT Anh khi ra sân trong chiến thắng 5-0 trước San Marino tại vòng loại World Cup 2022. Ở cấp độ CLB, phong độ của Foden tại Man City ngày một cải thiện và Man xanh đang nhắm đến cú ăn 4 danh hiệu chưa từng có trong lịch sử bóng đá Anh.

Phil Foden thấu hiểu cho cơn đau đầu của Southgate trên ĐT Anh hình ảnh
Foden đã có 4 lần khoác áo ĐT Anh

Đợt tập trung lần này, tuyển Anh sẽ còn chơi hai trận vòng loại World Cup 2022 nữa gặp Albania và Ba Lan. Theo Foden thì sự cạnh tranh hiện tại ở ĐTQG là rất khủng khiếp nhưng anh luôn tự tin vào năng lực của mình.

Foden nói: “Thật khó để có được một vị trí thường xuyên trên ĐT Anh bởi hiện tại chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi. Tôi cảm thấy thông cảm cho HLV Southgate khi phải rất đau đầu chọn ra 11 cầu thủ đá chính. Đó là công việc thực sự khó khăn cò bản thân tôi chỉ biết tiếp tục nỗ lực, chiến đấu cho vị trí của mình.”

“Khi bạn đang có phong độ tốt, tất nhiên sự tự tin của bạn luôn cao hơn bình thường. Vào lúc này thật sự tôi rất tự tin và hưng phấn. Có lẽ chưa bao giờ từ hồi chính thức theo đuổi sự nghiệp cầu thủ, tôi mới đạt tới trạng thái này"

“Có thể một số người nói rằng tôi đang tự mãn nhưng tôi không thể che giấu được cảm xúc chân thật của mình. Tôi mong muốn duy trì phong độ ổn định ở cả CLB lẫn ĐTQG. Đó là chuyện không dễ nhưng tôi phải làm được".

“Tôi hy vọng sẽ trình diễn được phong độ cao, muốn thể hiện những gì tốt nhất ở trên sân. Nếu tôi không được chọn, tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và cố gắng hoàn thiện. Tôi vẫn chỉ mới 20 tuổi và còn rất nhiều điều cần phải cải thiện.”

“Tôi đã phải làm việc rất chăm chỉ để có mặt ở ĐT Anh và tôi sẽ tiếp tục cố gắng hy vọng được tham dự một giải đấu lớn cũng như thi đấu tốt nếu được sử dụng. Đó là mục tiêu của tôi.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X