Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ thừa nhận may mắn khi là thành viên của Man City

Thứ Sáu 26/07/2019 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden thừa nhận đã rất may mắn khi được là thành viên của một Manchester City rất đặc biệt.

Phil Foden cho biết có rất ít cầu thủ trẻ được trao cơ hội giống như anh đã có tại Manchester City thời Pep Guardiola.

Man City sở hữu học viện nổi tiếng hiện đại và chất lượng. Tuy nhiên, để được góp mặt trên đội 1 của họ là không đơn giản khi quy tụ rất nhiều ngôi sao. Họ đã cùng nhau tạo nên tập thể mạnh thống trị nước Anh mùa trước với 3 danh hiệu trọn vẹn ở Premier League, cúp Liên đoàn và cúp FA.

Phil Foden thừa nhận may mắn khi là thành viên của Man City hình ảnh
Man City thống trị các giải quốc nội mùa trước

Được nhiều sự quan tâm cả trong và ngoài nước Anh song Foden lại chọn phương án ở lại Man City và gia hạn hợp đồng. Tiền vệ 19 tuổi cho rằng mình đã may mắn khi được là thành viên tại sân Etihad. “Những ai được ra sân sẽ thay đổi và chơi tốt”, anh nói.

“Tôi may mắn là một phần của Man City. Đây là một đội bóng đặc biệt. Thành công đến từ chiều sâu của đội hình.”

Theo yêu cầu của HLV Pep Guardiola, Man City sẽ không có sự nghỉ ngơi trên đỉnh cao. Foden tái khẳng định điều này: “Guardiola luôn làm việc rất chăm chỉ trong tập luyện và bạn có thể thấy thông qua những gì chúng tôi làm trên sân. Ông ấy muốn điều tốt nhất từ chúng tôi. Điều đó sẽ chỉ giúp chúng tôi chơi tốt hơn.”

tien ve Phil Foden
Phil Foden hạnh phúc vì là thành viên của sân Etihad

Man City đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa 2019/20 và có chuyền du đấu trước mùa giải ở châu Á. Foden đã ra sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 6-1 của The Citizens trước Kitchee của Hồng Kông sau khi trở lại tập trung hậu giải U21 châu Âu cùng nước Anh.

Chàng trai 19 tuổi đang cố gắng tìm lại phong độ tốt nhất để sẵn sàng cho chiến dịch mới. “Tôi mới tập trung cùng toàn đội được 2 ngày”, Foden nói. “Tương đối khó khăn trong việc thích nghi nhưng nếu tôi luyện tập chăm chỉ, thể lực của tôi sẽ quay trở lại sớm.”

Man City còn 1 trận giao hữu với Yokohama FM trước khi chính thức bước vào Community Shield với Liverpool ngày 4/8 và sau đó là West Ham ở vòng mở màn Premier League 1 tuần sau.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X