Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Foden sẽ trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới trong 2 năm tới

Thứ Sáu 16/08/2019 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva tin rằng Phil Foden sẽ vươn lên đẳng cấp thế giới chỉ trong vòng 2 năm tới.
Sao trẻ 19 tuổi đã nhận được những kỳ vọng lớn kể từ khi lọt vào đội một Man City mùa giải 2017/18. Pep Guardiola đã sử dụng Foden 13 lần ở Premier League mùa trước. Hồi tháng 7, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng khen Foden là cầu thủ tài năng nhất ông từng thấy.

Và có cùng quan điểm với ông thầy, Bernardo Silva cảm thấy rất thú vị với tiềm năng của Foden và hy vọng cầu thủ này sẽ sớm vươn tầm khi mà áp lực dành cho anh vẫn đang được kiểm soát cẩn thận.

Phil Foden sẽ trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới trong 2 năm tới hình ảnh

Phil Foden sẽ trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới trong 2 năm tới


“Tôi nghĩ rằng cậu ấy trẻ hơn tôi 6 tuổi nhưng cậu ấy là một tài năng lớn. Nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ như bây giờ, và nếu tâm lý của cậu ấy tốt thì chỉ trong 1 đén 2 năm tới, cậu ấy sẽ là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

Để bước từ đội dự bị của Man City lên đội một đã là một bước tiến dài. Tôi từng ở đội dự bị của Benfica cho tới Monaco. Sau này là cả Man City nữa nhưng tôi đã vượt qua được thử thách đó.

Tôi không biết áp lực dồn lên cậu ấy lớn đến thế nào. Nhưng cậu ấy đang tận hưởng mỗi lần ra sân và yêu thích những gì cậu ấy làm.

Cậu ấy sẽ thành công bởi vì khi bạn có tâm lý tốt như cậu ấy và khi bạn có khả năng thì mọi chuyện chỉ là thời gian. Đôi khi bạn chỉ cần thêm 6 tháng, đôi khi là 1 năm. Nhưng sớm hay muộn, cậu ấy cũng sẽ trở thành một trong những người giỏi nhất”.

Maguire từ chối lương khủng của Man City để chọn MU
Theo tiết lộ từ báo chí Anh, trung vệ Harry Maguire đã làm tất cả để đầu quân cho Quỷ đỏ trong mùa hè này, bất chấp nhận được lời hỏi mua từ Man City.
Vi phạm như Chelsea, Man City vẫn thoát án cấm chuyển nhượng
Dù có những sai phạm tương tự Chelsea nhưng Man City đã thoát án cấm chuyển nhượng từ FIFA.
Man City cay đắng mất trắng trung vệ đắt giá
Trung vệ Mangala đã gia nhập Valencia từ Man City theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.
Huyền thoại MU ấn tượng với tân binh bom tấn của Man City
Mùa hè vừa qua, Man City đã rất khó khăn mới có thể chiêu mộ hậu vệ Joao Cancelo – người được đánh giá rất cao từ “ông thầy cũ” Gary Neville.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X