Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City: “Cuộc đua vô địch Premier League chưa kết thúc”

Thứ Ba 09/02/2021 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden cho rằng cuộc đua đến chức vô địch Premier League chưa kết thúc dù Man City đang chắc chắn ở ngôi đầu với ít nhất 5 điểm hơn phần còn lại.

Man City đánh bại Liverpool

Chủ nhật vừa qua, Man City đã giành chiến thắng 4-1 đầy thuyết phục trước Liverpool. Trong đó, Phil Foden là điểm sáng lớn nhất với 1 bàn, 1 kiến tạo. Họ cùng nhau củng cố ngôi đầu Premier League với 5 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Man United dù chơi ít hơn 1 trận.

Phil Foden Cuộc đua vô địch Premier League chưa kết thúc hình ảnh
Man City thắng đậm Liverpool 4-1

Tuy nhiên, khi mà Man City còn 16 trận để chơi, Foden khẳng định họ không thể để sảy chân nếu muốn giành ngôi vô địch thứ 3 trong 4 năm qua. Tiền vệ 20 tuổi nói với phóng viên:

Foden không chủ quan

“Man City đã chơi tuyệt vời trong thời gian qua nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước và còn nhiều điểm để đạt được. Chúng tôi cần tập trung và tiếp tục cố gắng để có điểm.”

“Man City đã đánh bại một đối thủ khó khăn là Liverpool và chúng tôi đang có phong độ tốt vào lúc này. Chúng tôi muốn duy trì phong độ đó và tiếp tục chơi tốt. Tất cả thành viên đều tin rằng chúng tôi có thể làm được.”

Sao Man City Cuộc đua vô địch Premier League chưa kết thúc hình ảnh 2
Phil Foden nhắc đồng đội về đường dài

“Nhưng vẫn còn nhiều điểm để giành và bạn có thể thấy đây là mùa giải khá nực cười với các đội mất điểm liên tiếp. Man City không thể tự mãn vào lúc này. Chúng tôi cần tiếp tục hoàn thiện và ở lại ngôi đầu một cách tuyệt vời nhất có thể.”

“Liverpool là một đội bóng tuyệt vời và tôi chắc chắn rằng họ sẽ tìm lại được phong độ của mình.”

Đại chiến với Man City tiếp tục chứng tỏ sự tiến bộ của Phil Foden. Sau 23 lần ra sân ở Champions League và Premier League mùa này (7 từ ghế dự bị), tuyển thủ Anh đóng góp 6 bàn cộng 4 kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X