Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Niềm tự hào lớn nhất của Man City vào lúc này

Thứ Năm 05/11/2020 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Power rất tự hào với Phil Foden – người hứa hẹn sẽ là một nhân tố chủ chốt của Man City.

Người đã có gần 450 lần ra sân cho The Citizens vui mừng khi thấy một tài năng giàu triển vọng đã vụt sáng ở sân khấu lớn.

Foden tiến bộ vượt bậc

Phil Foden là niềm tự hào lớn nhất của Man City vào lúc này hình ảnh
Phil Foden ngày một tiến bộ hơn

Phil Foden được xem là thần đồng của Man City từ cách đây vài năm. Mới 20 tuổi song tiền vệ này được đánh giá rất cao và được kỳ vọng sẽ là trụ cột của CLB này lẫn ĐT Anh trong tương lai không xa.

Từ thời niên thiếu, Foden đã nhận được nhiều sự quan tâm song đã chọn gia nhập học viện Man City. Paul Power – huyền thoại của Nửa xanh thành Manchester đã chứng kiến những bước đi đầu tiên của sao trẻ người Anh và tin tưởng anh sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

Tiền bối tự hào


Người đàn ông sinh năm 1953 nói trên trang web chính thức của Man City: “Điều khiến tôi vô cùng tự hào vào lúc này là được thấy Phil Foden đang chơi rất tốt. Tôi từng làm việc dưới thời Jim Cassell như một phần của ban huấn luyện học viện.”

Foden ghi 2 ban va co 1 pha kien tao sau 2 tran o mua nay
Power tin sao trẻ 20 tuổi mang tới bản sắc cho Man xanh

“Tất cả chúng tôi đều góp phần đưa Foden ký hợp đồng với Man City khi mới 9 tuổi. Mọi người đều biết đó là cầu thủ xuất sắc nhất vùng Tây Bắc lứa U8. Man United, Liverpool và Everton đều muốn ký hợp đồng với cậu ấy.”

“Nhưng bố của Foden là một fan lớn của Man City và không muốn cậu ấy tới CLB nào khác. Đến giờ, tôi hoàn toàn vui mừng khi thấy cậu ấy có sự tiến bộ như vậy. Bố Foden cũng rất tự hào khi cậu ấy đã ở đội 1 và chơi rất tốt.”

“Tôi nhớ trong sự nghiệp tại Man City, tôi đã chơi trận bán kết League Cup năm 1976. Chúng tôi đến Middlesbrough và tôi nhớ 10 trong số 11 cầu thủ xuất phát hôm đó đều là cầu thủ bản địa tại Manchester.”

“Điều đó khó lòng lặp lại trong thời kỳ này. Nhưng tôi cảm thấy trong những năm gần đây, chúng tôi có thể đã đánh mất một chút bản sắc. Với Foden, điều đó đã trở lại Man City và khiến tôi rất vui mừng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X