Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden chỉ ra sao trẻ sáng giá nhất MU hiện tại

Thứ Năm 09/07/2020 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang sở hữu rất nhiều tài năng giá sáng giá, và tiền vệ Phil Foden của Man City vừa chỉ ra cái tên tiềm năng nhất.

Phil Foden hết lời khen ngợi sao trẻ MU


Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, rất nhiều những cầu thủ trẻ của MU được trao cơ hội ra sân. Tiền đạo Mason Greenwood là người chơi nổi bật nhất. Ngôi sao sinh năm 2001 có 40 lần góp mặt trên mọi mặt trận, trong đó có 18 lần đá chính. Anh ghi tới 15 bàn và cung cấp 5 kiến tạo, một con số khó tin với một cầu thủ 18 tuổi.
 
Phil Foden khen ngợi tiền đạo Mason Greenwood hình ảnh

Foden khen ngợi Greenwood


Với những màn trình diễn bùng nổ, đồng đội Luke Shaw hay huyền thoại Andy Cole cho rằng Greenwood là sao trẻ sáng giá nhất MU hiện tại, thậm chí anh có thể trở thành huyền thoại của đội bóng. Phil Foden, người đang chơi cho Man City cũng có chung suy nghĩ với Luke Shaw hay Andy Cole, anh nói:

"Những gì Mason Greenwood thể hiện khiến tất cả phải bất ngờ, cậu ấy là cầu thủ dứt điểm khôn ngoan nhất mà tôi tôi từng thấy. Cậu ấy dứt điểm tốt bằng cả hai chân, những cầu thủ như vậy luôn khiến các hậu vệ phải vất vả".

"Greenwood có thể ghi bàn ở trong và ngoài vòng cấm, chỉ cần có khoảng trống là cơ hội ghi bàn sẽ đến với cậu ấy. Khả năng dứt điểm của cậu ấy ngày một cải thiện. Greenwood đang là cầu thủ trẻ triển vọng nhất của MU và nước Anh, nếu tiếp tục trưởng thành, cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ lớn".

Foden cũng dành cho cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Callum Hudson-Odoi những lời khen ngợi: "Cậu ấy có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt. Tôi đã từng chơi bóng bên cạnh Hudson-Odoi và biết rất rõ tài năng của cậu ấy, đó là cầu thủ có một tương lai tươi sáng".

Điểm tin bóng đá sáng 9/7: MU bớt 1 đối lớn khi săn sao Ajax
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/7.
Solskjaer tiết lộ về bản hợp đồng trong mơ của MU
Ole Gunnar Solskjaer đang hy vọng Manchester United có thể gia hạn hợp đồng mới với Paul Pogba trong bối cảnh tương lai anh còn bị nghi ngờ.
MU đối đầu Villa, Solskjaer quả quyết sẽ chăm sóc đặc biệt Jack Grealish
HLV Solskjaer cảnh báo các cầu thủ Man United cần phải đặc biệt quan tâm tới Jack Grealish khi làm khách đến sân của Aston Villa đêm mai.
Mustafi đưa bằng chứng cho thấy Vardy xứng đáng nhận thẻ đỏ trước Arsenal
Trung vệ Mustafi đã đăng tải bức ảnh mặt anh bị rách sau cú đá ác ý của Vardy trong trận đấu với Leicester vừa qua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X