Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Foden khẳng định vị thế sao trẻ xuất sắc nhất nước Anh

Thứ Hai 11/01/2021 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-0 của Man City trước Birmingham, Phil Foden đã tiếp tục khẳng định tài năng hiếm có trong thế hệ của mình.

Man City hạ Birmingham 3-0

Tiếp đón Birmingham tới sân nhà ở vòng 3 cúp FA, Man City dễ dàng có chiến thắng 3-0. Cả 3 bàn thắng của The Citizens đều được thực hiện trong hiệp 1 sau cú đúp của Bernardo Silva và 1 bàn của Phil Foden.

Phil Fode khẳng định vị thế sao trẻ xuất sắc nhất nước Anh hình ảnh
Man City dễ dàng đè bẹp Birmingham

Foden có thêm một màn trình diễn ấn tượng khác và ngày càng chiếm được niềm tin nơi HLV Pep Guardiola. Chàng trai 20 tuổi tạo điều kiện cho Silva mở tỷ số và tự mình ghi bàn thứ 3 trước Birmingham.

Foden là điểm nhấn lớn

Dù Man City không ghi thêm bàn thứ 4 sau giờ nghỉ, dấu ấn của Foden vẫn là đáng kể. Qua đó, thêm một lần tiền vệ này nhắc HLV Gareth Southgate lưu tâm về việc điền tên mình vào danh sách dự Euro 2020.

Foden đã tham gia vào 12 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này cho Man City, ghi 7 bàn và kiến tạo 5 bàn nữa. Đó là thành tích tốt hơn bất kỳ cầu thủ U21 nào ở các đội bóng thuộc Premier League.

Foden khẳng định vị thế sao trẻ xuất sắc nhất nước Anh hình ảnh 2
Phil Foden là tác giả bàn thứ 3

Foden đã góp công giúp Man City có chiến thắng thứ 7 liên tiếp trên sân nhà ở cúp FA, thành tích tốt nhất của họ trong hơn 70 năm qua. Chỉ 1 lần The Citizens có chuỗi dài hơn là kỷ lục 14 trận được thiết lập vào tháng 1 năm 1946.

Trong khi đó, Silva đã lập cú đúp lần thứ 2 từ khi tới Man City, cách lần đầu 1 năm rưỡi (trước Watford vào tháng 9 năm 2019). Man City hiện đã giành được 2 chiến thắng ở đấu trường cúp trong 1 tuần qua, trước đó là trận thắng 2-0 trước hàng xóm Man United ở bán kết Carabao Cup và sẽ gặp Tottenham ở chung kết vào cuối mùa giải này

Thứ 4 tới, Man City sẽ trở lại Premier League với chuyến hành quân tới sân Brighton & Hove Albion.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X