Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Man City đặt mục tiêu cùng ĐT Anh dự Euro 2020

Thứ Năm 05/03/2020 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden đang hy vọng sẽ gây ấn tượng từ giờ đến cuối mùa giải để có mặt trong đội hình ĐT Anh dự Euro 2020.

Chàng trai 19 tuổi sắm vai chính ở chung kết Carabao Cup nơi Man City hạ Aston Villa 2-1 và mục tiêu là giải đấu lớn quốc tế hè này.

Foden tỏa sáng ở Man City

Phil Foden được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất chung kết Carabao Cup, nơi Man City chiến thắng 2-1 trước Aston Villa. Thần đồng nước Anh là người kiến tạo cho Sergio Aguero mở tỷ số cho The Citizens trên sân Wembley.

Phil Foden đặt mục tiêu cùng ĐT Anh dự Euro 2020 hình ảnh
Phil Foden hy vọng được lên ĐT Anh

HLV trưởng ĐT Anh, Gareth Southgate đã không xem chung kết Carabao Cup mà tới sân Goodison Park xem trận Everton vs Man United. Nhưng Foden hy vọng mình vẫn tạo được ấn tượng cho Southgate.

Hy vọng được Southgate nhắm

Người cùng U20 Anh vô địch World Cup U20 năm 2017 nói: “Rõ ràng tôi muốn có mặt ở ĐT Anh nhưng điều đó rất khó khăn với lực lượng chúng tôi đang có. Nhưng hy vọng Gareth đã xem và hy vọng ông ấy thích.”

“Đó là tất cả những gì tôi có thể làm và chúng ta cùng chờ xem điều gì xảy ra. Chúng tôi không nói chuyện nhiều nhưng ông ấy từng nói vẫn theo dõi sát sao tôi.”


Man City đã vô địch cúp Liên đoàn Anh 3 mùa liên tiếp. Họ giành 8 trong số 9 danh hiệu gần nhất ở các giải quốc nội của xứ sương mù. Với Foden, trận thắng Aston Villa còn đặc biệt hơn khi anh đá chính ở một trận chung kết.

Anh nói: “Đây là trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với tôi khi chơi trận chung kết với Man City. Nó giống như một giấc mơ trở thành sự thật đối với tôi khi chơi ở Wembley, vì vậy nhìn chung nó thực sự tốt.”

“Khi bạn lớn lên, bạn mơ ước được chơi ở Wembley cho Man City trên một sân khấu lớn và đó là một giấc mơ trở thành sự thật với tôi bây giờ.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X