Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nỗi khiếp sợ của Phil Foden ở Chung kết Champions League

Thứ Sáu 21/05/2021 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Phil Foden chỉ ra điều anh e ngại nhất trước khi cùng Man City đối đầu Chelsea ở Chung kết Champions League.

Phil Foden e ngại Kante

Trận Chung kết Champions League 2020/21 tới đánh dấu lần thứ tư Man City và Chelsea đối đầu nhat mùa này. Qua 3 lần chạm trán trước đó, đôi bên chắc hẳn ít nhiều nắm được những điểm mạnh điểm yếu của nhau.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Phil Foden không ngần ngại giấu giếm việc anh rất e ngại tiền vệ Kante bên phía Chelsea. Đây là cảm giác không chỉ riêng cầu thủ người Anh mà rất nhiều ngôi sao khác từng phải trải qua khi phải đối đầu tiền vệ người Pháp.

"Thành thực mà nói thì Kante là đối thủ khó chịu nhất tôi từng phải đối đầu. Tôi thực sự e ngại anh ấy. Có cảm giác anh ấy có mặt mọi nơi, mọi lúc vậy.

Foden vs Kante
Foden tiết lộ Kante là đối thủ khó chịu nhất mà anh từng phải đối đầu.

Kante làm mọi thứ. Anh ấy di chuyển khắp sân. Nhiều lúc tưởng chừng như bạn đã vượt qua được anh ấy nhưng thực tế không phải vậy. Anh ấy đeo bám đến cùng. Đúng là một cầu thủ tuyệt vời."

, tiền vệ của Man City nhấn mạnh.

Kante góp công cực lớn giúp Chelsea lọt vào tới Chung kết Champions League 2020/21. Gần nhất ở trận Bán kết lượt về với Real Madrid, tiền vệ của The Blues vô hiệu hóa hoàn toàn tuyến giữa của Los Blancos, khiến những ngôi sao hàng đầu như Kroos hay Modric gần như chẳng thể triển khai bóng. Khả năng đeo bám "dai như đỉa" của Kante còn mở ra 2 bàn thắng cho Chelsea ở trận đấu ấy.

Trận Chung kết Champions League giữa Man City vs Chelsea diễn ra vào 2h rạng sáng 30/5 (theo giờ Việt Nam).

Chelsea và Leicester bị FA sờ gáyChelsea và Leicester bị FA sờ gáy
LĐBĐ Anh (FA) đang điều tra vụ ẩu đả trên sân Stamford Bridge, nếu bị kết tội Chelsea và Leicester có thể bị phạt tiền.
Chelsea mặc áo đỏ trong trận Chung kết Champions LeagueChelsea mặc áo đỏ trong trận Chung kết Champions League
Chelsea sẽ mặc bộ áo đấu sân khách mang màu đỏ khi đối đầu Man City trong trận Chung kết Champions League 2020/21 săó tới.
Đắng như Chelsea: 5 trận mất 8 bàn thắng vì VARĐắng như Chelsea: 5 trận mất 8 bàn thắng vì VAR
Trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Chelsea trải qua tới 8 lần sút tung lưới đối phương nhưng không được công nghệ VAR công nhận bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X