Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU so sánh Phil Foden với Paul Scholes

Thứ Tư 23/10/2019 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden được so sánh với Paul Scholes, theo người cũ MU, Owen Hargreaves, cầu thủ 19 tuổi của Man xanh có phong cách chơi bóng giống với huyền thoại của Quỷ đỏ.

Foden mang dáng dấp của Paul Scholes


Mùa giải vừa qua, Phil Foden là một trong những điểm sáng của Man City. Sao trẻ sinh năm 2000 được Pep Guardiola sử dụng 20 lần trên mọi đấu trường, anh có 4 bàn cùng 3 kiến tạo. Foden cũng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá xứ sương mù lúc này.
Phil Foden được so sánh với Paul Scholes hình ảnh

Foden được so sánh với Scholes


Ngôi sao 19 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt. Sao trẻ của Man xanh có khả năng chuyền dài và sáng tạo, anh cũng dứt điểm khá tốt. Foden được coi như sự thay thế lâu dài cho David Silva, người sẽ rời Etihad vào năm tới.

Trong một diễn biến mới nhất, Phil Foden được so sánh với Paul Scholes, theo người cũ MU, Owen Hargreaves, cầu thủ 19 tuổi của Man xanh có phong cách chơi bóng giống với huyền thoại của Quỷ đỏ.

"Cậu ấy có gì đó giống Paul Scholes, theo cách cậu ấy đọc trận đấu. Foden biết những tình huống sẽ xảy ra trước một hoặc hai bước. Khả năng chuyền dài của cậu ấy cũng khiến tôi liên tưởng đến huyền thoại của MU, chắc chắn cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa”.

“Cậu ấy sẽ chiếm lấy vị trí của David Silva khi anh ấy rời khỏi Etihad. Tôi tin Man City là lựa chọn tốt nhất với Foden, bởi Pep là người biết khai thác tối đa khả năng của cậu ấy”.

Mới đây, Michael Brown khuyên Phil Foden rời Man City nếu không được ra sân nhiều hơn, cầu thủ từng có thời gian khoác áo đội chủ sân Etihad khẳng định ưu tiên hàng đầu với tiền vệ này là được ra sân thi đấu thường xuyên.

Phil Foden vừa được ra sân từ đầu trong chiến thắng 5-1 của đội nhà trước Atalanta, anh là người kiến tạo giúp Raheem Sterling nâng tỷ số lên 3-0. Tuy nhiên, sau đó Foden phải rời sân ở phút 82 vì phải nhận thẻ vàng thứ 2.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X