Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Phil Foden đặc biệt nhưng..."

Thứ Ba 22/10/2019 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden rời Man City nếu không được ra sân nhiều hơn, đó là lời khuyên của Michael Brown, người từng có thời gian khoác áo đội chủ sân Etihad.

Foden cần nghĩ đến chuyện rời Man City


Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, Foden được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Crystal Palace. Đây mới chỉ là lần thứ 2 cầu thủ này được trao cơ hội ở Ngoại hạng Anh, và tất cả đều từ băng ghế dự bị.
 
Phil Foden đặc biệt nhưng hình ảnh

Foden rất ít cơ hội ra sân ở mùa giải này


Mùa giải vừa qua Foden được HLV Pep Guardiola trao cơ hội ra sân gần 20 lần trên mọi mặt trận và anh đã chơi cực tốt, những tưởng phong độ này sẽ giúp cầu thủ sinh năm 200 được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại tiền vệ người Anh không được sử dụng.

Phil Foden rời Man City nếu không được ra sân nhiều hơn, đó là lời khuyên của Michael Brown, người từng có thời gian khoác áo đội chủ sân Etihad.

“Cậu ấy là một cầu thủ tốt, rất tốt, điều đó không phải bàn cãi. Foden có tiềm năng cực lớn, cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu ở vị trí của mình. Tuy nhiên, vấn đề với cậu ấy là được thi đấu thường xuyên”.

“Việc phải ngồi dự bị quá nhiều ở thời điểm hiện tại có thể ảnh hưởng đến quá trình trưởng thành của Foden, cậu ấy cần suy nghĩ nghiêm túc về tương lai. Nếu không được thi đấu nhiều hơn, ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 tới là phương án có thể được tính đến”.

“Foden phải cố gắng và thi đấu nhiều trận nhất có thể. Cậu ấy vẫn học hỏi và phát triển, cậu ấy cần được ra sân thi đấu vào mỗi tuần, đó là điều kiện để những cầu thủ trẻ nhanh chóng trưởng thành”.

Mới đây Stuart Pearce cũng nói về Foden, theo cựu HLV Man City, thì ngôi sao 19 tuổi cần thực sự đưa ra quyết định chính xác cho mình trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X