Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Foden có thể vượt lên trên Grealish, trở thành Gazza mới”

Thứ Ba 24/11/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Glenn Hoddle, Phil Foden có khả năng vượt lên trên Jack Grealish, James Maddison và một vài cầu thủ Anh khác để trở thành Paul Gascoigne mới.

Cựu cầu thủ và HLV của Tam Sư tin rằng cầu thủ trẻ được đánh giá cao Manchester City còn có thể vươn lên tầm cao mới.

Hoddle kỳ vọng vào Foden

Phil Foden có thể vượt lên trên Grealish, trở thành Gazza mới hình ảnh
Foden và Grealish được kỳ vọng thành Gazza mới

Jack Grealish đang tỏa sáng rực rỡ tại Aston Villa và ngày càng được trọng dụng hơn tại ĐT Anh. Nhiều người đặt niềm tin anh sẽ trở thành một tên tuổi tại làng bóng đá xứ sương mù.

Sau sự ra đi của David Silva, Foden đã đảm nhận một vai trò nổi bật hơn tại Man City và còn có thể phát triển hơn nữa khi mới 20 tuổi. Chàng trai này đã vượt qua bê bối dẫn gái lạ vào khách sạn – nơi tập trung của ĐT Anh tại Iceland, vi phạm quy định phòng chống Covid-19 để quay trở lại kế hoạch của Gareth Southgate.

Foden mới mở tài khoản bàn thắng của mình cho Anh trong trận thắng 4-0 trước Iceland trong đợt lên tuyển tháng 11 này. Hoddle rất kỳ vọng vào dàn cầu thủ mà Anh hiện đang có.

Khi được Evening Standard hỏi về người có thể đi theo bước chân Paul Gascoigne, cựu HLV ĐT Anh nói: “Tôi nghĩ Anh đang có một vài cầu thủ giỏi. James Maddison, Jack Grealish, Phil Foden có thể là những người tiếp bước khi ngày càng được chơi nhiều hơn.”

“Tôi nghĩ Foden cũng có những bàn thắng, Grealish có tài năng, Maddison cũng vậy. Rồi còn Mason Mount với những gì đang làm ở Chelsea. Có một bước đệm lớn giữa Premier League và bóng đá quốc tế, đó là Champions League.”

“Những người như Mount và Foden sẽ nhận được trải nghiệm đó. Có 4 người tại đó có tài năng tuyệt vời. Foden trẻ hơn một chút so với những người khác và cậu ấy có thể sẽ là tài năng lớn trong 3, 4 năm nữa.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X