Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên tiếng về chấn thương của Phil Foden

Thứ Tư 10/04/2024 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Man City, Phil Foden dường như đã dính chấn thương trong trận hòa 3-3 giữa Man xanh và Real Madrid trên sân Bernabeu.

Phil Foden đã rất thất vọng sau khi bị thay ra ở phút thứ 87 trong trận đấu giữa Manchester City và Real Madrid. Tiền vệ 23 tuổi này đã tập tễnh trên đường rời sân, điều này sẽ khiến người hâm mộ Man City lo lắng khi bước vào giai đoạn cuối mùa giải.

Foden đóng vai chính trong trận hòa kinh điển 3-3 giữa Man City với Los Blancos, anh ghi một bàn thắng tuyệt vời ở phút 71 để nâng tỉ số lên 3-2. Tuyển thủ Anh đã được đá chính sau khi Kevin De Bruyne bị loại khỏi đội hình xuất phát trước khi trận đấu bắt đầu. 

Phil Foden
Phil Foden dính chấn thương trước Real Madrid

De Bruyne bị ốm trước trận đấu và Pep Guardiola nói rằng anh đã nôn trong phòng thay đồ. May mắn cho người hâm mộ Man City là Pep Guardiola khẳng định chấn thương của Foden không nặng như tưởng tượng. Ông nói sau trận đấu: "Đó chỉ là một cú va chạm, anh ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng. Anh ấy gắt gỏng với tôi vì tôi đã quyết định thay người."

Khi được hỏi liệu Man City có thể lặp lại thành tích của họ ở mùa giải trước và đánh bại Real Madrid trên sân nhà hay không, Guardiola nói: “Chúng tôi phải thắng trận đấu. Nó sẽ không giống như mùa giải trước và chúng tôi sẽ phải thắng nếu muốn vào bán kết. Người hâm mộ của chúng tôi sẽ có mặt ở đó, họ sẽ cổ vũ hết mình, họ sẽ tiếp thêm động lực giúp chúng tôi hy vọng đi tiếp”.

Người hâm mộ Man City sẽ chờ đợi cuộc họp báo tiếp theo của Pep trước cuộc đụng độ cuối tuần với Luton. Ở Premier League, Man City xếp thứ 3, kém Liverpool và Arsenal 1 điểm, cả 3 đội đều còn 7 trận đấu ở phía trước. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X