Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ cảm ơn Southgate khi trao cơ hội thứ 2 trên ĐT Anh

Thứ Tư 09/06/2021 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden đã cảm ơn Gareth Southgate vì sự nương nhẹ sau bê bối bị loại khỏi ĐT Anh tháng 9 năm ngoái bởi hành vi vô kỷ luật.

Phil Foden và Mason Greenwood cùng bị trục xuất khỏi ĐT Anh trong đợt tập trung tháng 9 năm ngoái. Bộ đôi cầu thủ trẻ này đã vi phạm quy tắc phòng chống Covid-19 trong một chuyến du đấu đến Iceland khi mời 2 cô gái lạ đến khách sạn nơi toàn đội lưu trú.

Foden
Foden có mùa giải đột phá ở Man City

Tuy nhiên, với sự tiến bộ rõ rệt tại Man City, Foden cũng được gọi trở lại ĐT Anh tham dự Euro 2020. Nhìn lại sự việc, chàng trai 21 tuổi cảm ơn HLV Gareth Southgate vì đã trao cho mình cơ hội thứ 2.

Foden nói với các phóng viên: “Tôi đã mắc một sai lầm lớn. Tôi còn trẻ. Nhưng Gareth Southgate nói nếu tôi tiếp tục chơi tốt và có các màn trình diễn tốt, tôi sẽ có thêm một cơ hội.”

“Tôi đã rất nỗ lực dù biết rằng không có nhiều HLV sẽ cho mình cơ hội khác. Vì vậy, khi được Southgate tạo điều kiện, tôi phải rất cảm ơn ông ấy.”

Foden va Southgate
Sao trẻ 21 tuổi gửi lời cảm ơn tới Southgate

Foden nói thêm: “Tôi là một fan lớn của ĐT Anh. Tôi thực sự không thể chỉ đích danh một cầu thủ. Tôi mến mộ toàn bộ đội tuyển. Có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời và tôi hạnh phúc khi được sát cánh.”

“Tôi tin rằng ĐT Anh nên nhận được nhiều hơn từ đội hình mà chúng tôi đã có. Song chúng tôi chỉ muốn tập trung vào những gì sẽ làm trong lúc này và tạo ra lịch sử của riêng mình.”

Mùa 2020-21 vừa qua chứng kiến Foden đóng góp 12 bàn cộng 8 kiến tạo cho Man City ở hai đấu trường lớn là Champions League và Premier League sau 41 lần ra sân (12 từ ghế dự bị). Trong giai đoạn cuối mùa, tiền vệ sinh năm 2000 thường xuyên đá chính và lấy vị trí của đàn anh Raheem Sterling.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X