Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đày ải không thương tiếc, Foden vẫn ca ngợi Pep Guardiola

Thứ Bảy 18/01/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Phil Foden đã gửi lời tri ân HLV Pep Guardiola và khẳng định anh không thể kiếm được một HLV tốt hơn.
Foden không được ra sân thường xuyên kể từ khi vươn lên đội một Man City vào năm 2017. Cầu thủ 19 tuổi vẫn đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với De Bruyne, David Silva, Bernardo Silva và Ilkay Gundogan dù rằng cơ hội là rất nhiều khi Man City còn góp mặt trên đủ mọi đấu trường.

HLV Pep Guardiola ca ngợi Foden là cầu thủ tài năng nhất mà ông từng thấy hồi đầu mùa giải. Nhưng rồi Foden cũng chỉ được ra sân vỏn vẹn 12 lần trên mọi đấu trường mùa này, xuất phát 4 trận. Nhưng không vì thế mà tài năng trẻ người Anh dè bỉu ông thầy của mình.

Bị đày ải không thương tiếc, Foden vẫn ca ngợi Pep Guardiola hình ảnh

Foden ca ngợi Pep Guardiola dù bị đày ải


“Thú thật là tôi không thể đòi hỏi một HLV nào tốt hơn Pep Guardiola. Ông ấy đòi hỏi từ tôi rất nhiều dù tôi vẫn còn trẻ. Ông ấy yêu cầu thủ nhiều thứ từ tôi. Đó là điều mà tôi thích.

Ông ấy luôn cố gắng thúc đẩy tôi. Ông ấy giúp tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn và là một phiên bản tốt nhất. Tôi rất biết ơn ông ấy vì điều đó.

Ông ấy là một người tuyệt vời và rất khiêm tốn. Bạn không thể có một cuộc nói chuyện bình thường với ông ấy. Nếu ông ấy thấy một điểm yếu trong lối chơi của ai đó thì ông ấy sẽ sửa ngay lập tức.

Tôi không hiểu tại sao ông ấy biết nhiều thứ đến thế. Ông ấy thay đổi mọi thứ một chút nhưng rồi nó tạo ra được sự khác biệt lớn.

Đó là lý do vì sao ông ấy là một HLV xuất sắc. Thật tuyệt khi được làm việc với ông ấy mỗi ngày. Ông ấy luôn chuẩn bị rất kỹ càng. Lấy ví dụ như trận đấu với Crystal Palace. Ông ấy sẽ theo dõi nhiều trận đấu của họ, xem mọi pha bóng phòng ngự và tấn công để có thể đề ra phương án rõ ràng về việc chúng tôi phải làm trong trận đấu”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X