Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea nên cân nhắc việc gia nhập European Super League”

Thứ Ba 20/04/2021 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea - Florent Malouda. Anh cho rằng nếu gia nhập European Super League, đội bóng thành London có thể phải trả giá đắt.

Florent Malouda nhắn gửi đến Chelsea


12 CLB hàng đầu châu Âu đã cùng thống nhất thành lập siêu giải đấu mang tên European Super League. Trong đó bao gồm 6 đội bóng của Anh là MU, Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal, Tottenham, 3 CLB của Tây Ban Nha là Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid, 3 CLB của Italia là Juventus, AC Milan và Inter.
Florent Malouda nói về Chelsea
Florent Malouda nói về Chelsea
Việc các CLB tự ý tách riêng thành lập một giải đấu mới khiến LĐBĐ châu Âu (UEFA) cảm thấy rất tức giận. Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin nhấn mạnh hành động của 12 CLB nói trên là  ích kỷ, ông tuyên bố sẽ phạt nặng các CLB và đội bóng tham dự giải đấu này.

Thủ tướng Anh, BTC Premier League và hàng loạt cựu cầu thủ từng thi đấu ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh đều lên tiếng phản đối giải đấu này. Mới nhất, cựu cầu thủ Chelsea - Florent Malouda đã khuyên The Blues cân nhắc việc gia nhập European Super League. Anh nói:

Tôi không thể tin vào mắt mình. Tôi ủng hộ và tin tưởng UEFA sẽ có biện pháp cứng rắn, đưa ra quyết định bảo vệ sân chơi mà chúng tôi yêu thích. Tôi muốn Chelsea phân tích kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Việc gia nhập giải đấu này có thể khiến CLB phải trả cái giá rất đắt”.

“Tôi nghĩ NHM Chelsea không ủng hộ việc Chelsea gia nhập giải đấu này. NHM Premier League cũng không muốn các đội bóng ở Anh thi đấu tại European Super League”.

Một cựu cầu thủ khác của Chelsea là Paul Canoville đồng tình với Florent Malouda. Anh nói thêm: “Tất nhiên, tôi tự hào về Chelsea, về những gì mà chủ tịch Roman Abramovich đóng góp cho Chelsea xuyên suốt thời gian qua. Tuy nhiên, tôi không đồng ý với việc Chelsea quyết định tham gia giải đấu European Super League”

“Thật tình, tôi hy vọng Roman Abramovich có thể suy nghĩ lại, Chelsea mất nhiều hơn được nếu tham dự giải đấu này”.
Nhận định Chelsea vs Brighton (2h ngày 21/4): Cờ đã đến tay…Nhận định Chelsea vs Brighton (2h ngày 21/4): Cờ đã đến tay…
Với cú sảy chân của West Ham, Chelsea chỉ cần đánh bại Brighton trên sân nhà là chắc chắn trở lại top 4 Premier League.
VIDEO: Mourinho xuất hiện trước truyền thông sau sa thải với phong cách rất...MourinhoVIDEO: Mourinho xuất hiện trước truyền thông sau sa thải với phong cách rất...Mourinho
Trái với hình ảnh buồn bã che mặt như khi bị Chelsea sa thải hồi năm 2015, Jose Mourinho lần này đối diện hẳn với cánh báo chí, ông rút điện thoại và quay lại...
HLV Tuchel ủng hộ kế hoạch tham dự Super League của ChelseaHLV Tuchel ủng hộ kế hoạch tham dự Super League của Chelsea
HLV Tuchel cho rằng Chelsea đã đưa ra quyết định đúng đắn về tương lai khi tham dự siêu giải đấu Super League.
Công thức chiến thắng của Chelsea trước Manchester CityCông thức chiến thắng của Chelsea trước Manchester City
Chelsea hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng 1-0 mà họ giành được trước Manchester City tại Wembley ở bán kết FA Cup vào hôm thứ Bảy.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 19/4: Chelsea náo loạn vì Tuchel trảm Abraham; Real chốt mua Sterling?TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 19/4: Chelsea náo loạn vì Tuchel trảm Abraham; Real chốt mua Sterling?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 19/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X