Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Florent Malouda chỉ ra cái tên hoàn hảo cho Chelsea

Thứ Tư 17/05/2023 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Florent Malouda đã khẳng định rằng Chelsea nên tìm cách ký hợp đồng với ngôi sao của Napoli, Victor Osimhen ở Hè 2023. 

Hàng công Chelsea đang chơi cực tệ ở mùa giải năm nay. Aubameyang được đưa về từ Barca nhưng không cho thấy khả năng của mình, anh sẽ rời The Blues ngay ở Hè 2023. Raheem Sterling, Kai Havertz hay Joao Felix cũng đều không thể tỏa sáng.

Kết thúc mùa giải năm nay, Chelsea sẽ đón chào sự trở lại của Romelu Lukaku. Ngôi sao người Bỉ không được Inter Milan mua đứt, nhưng Chelsea có thể sẽ để cầu thủ sinh năm 1993 tới Bayern Munich hoặc PSG, họ đang nhắm Victor Osimhen của Napoli để thay thế.

Victor Osimhen

Chelsea được khuyên nên chiêu mộ Victor Osimhen

Mới nhất, cựu sao Chelsea, Florent Malouda khẳng định rằng đội bóng cũ nên tìm cách ký hợp đồng với ngôi sao của Napoli, Victor Osimhen ở Hè 2023. Anh nói: “Khi bạn nhìn vào những gì Victor Osimhen đã làm cho Napoli và nền tảng của cậu ấy, bạn có thể thấy rằng tiền đạo này khao khát thành công và những danh hiệu”.

“Tôi nghĩ rằng Chelsea nên cân nhắc chiêu mộ Victor Osimhen, đó là bản hợp đồng hoàn hảo cho CLB. Tuy nhiên, mọi thứ tùy thuộc vào tình hình của CLB. Bạn không thể có năm tiền đạo trong một đội hình. Việc Chelsea không có vé dự Champions League cũng có thể khiến họ gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Osimhen, ngoài ra còn mức phí do Napoli yêu cầu”.

"Chelsea có Kalidou Koulibaly, người có thể giúp họ đưa Osimhen tới Stamford Bridge. Tuy nhiên, có nhiều đội bóng cũng theo đuổi cậu ấy, và để thành công, Chelsea phải đảm bảo rằng cậu ấy tin tưởng vào dự án của CLB."

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X