Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Fletcher vui mừng khi được Sir Alex trao băng thủ quân

Thứ Năm 27/09/2012 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vừa trở lại sau một thời gian dài vật lộn với căn bệnh lạ, tiền vệ Darren Fletcher rất tự hào khi được Sir Alex trao chiếc băng đội trưởng trong trận gặp Newcastle tại League Cup ngày hôm qua.

Ở giai đoạn cuối mùa 2010/11, thủ quân của ĐT Scotland bất ngờ nhiễm một loại virus lạ gây loét ruột kết. Fletcher phải bỏ lỡ phần đầu của mùa 2011/12 và khi trở lại không chơi với phong độ tốt nhất. Điều này đã khiến tiền vệ sinh năm 1984 không thể đóng góp được nhiều cho Man Utd trong mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, trong trận đối đầu với Newcastle tại League Cup ngày hôm qua, Fletcher đã có được trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải cho Quỷ Đỏ với chiếc băng đội trưởng mà Sir Alex đã tin tưởng giao phó cho ngôi sao người Scotland.

fletcher
Fletcher đã có trận đấu hoàn hảo.

Darren Fletcher chính là điểm sáng trong đội hình của Man Utd trong trận thắng 2-1 trước Newcastle ngày hôm qua. Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ 28 tuổi này đã không giấu nổi niềm vui khi có màn trình diễn ấn tượng trong ngày trở lại. "Đây là lần đầu tiên tôi được giao chiếc băng đội trưởng ở Manchester United. Đó chính là niềm ao ước của tất cả các cầu thủ trong đội bóng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất với tôi chính là chiến thắng của toàn đội để tiếp tục vào vòng sau." Fletcher phát biểu. Ngoài ra, anh cũng không quên ngợi khen người đồng đội Wayne Rooney - người cũng vừa trở lại sau 1 tháng vắng mặt vì lý do chấn thương "Wayne đã được bố trí chơi phía sau các tiền đạo và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Cậu ấy luôn chơi rất sáng tạo và nhiệt tình mỗi khi được ra sân." ngôi sao người Scotland nói thêm.

Vào cuối tuần này, đoàn quân của Sir Alex sẽ có cuộc tiếp đón các cầu thủ Tottenham trên sân nhà Old Trafford. Đây sẽ là "bài toán khó" tiếp theo đang chờ đón Man Utd khi Spurs đang rất muốn có 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X