Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Fletcher: "Tôi sẽ còn đóng góp nhiều hơn nữa cho Man Utd"

Chủ Nhật 25/11/2012 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 trong chiến thắng 3-1 trước QPR vừa qua dường như đang thôi thúc Darren Fletcher nỗ lực nhiều hơn để đóng góp nhiều hơn cho Manchester United. Sau trận đấu, tiền vệ người Scotland khẳng định anh muốn được là một phần quan trọng ở chiến dịch chinh phục năm nay của Quỷ đỏ.

Kể từ tháng 11 năm ngoái, Fletcher thường xuyên phải nằm trong bệnh viện nhằm điều trị dứt điểm căn bệnh viêm ruột cấp hơn là tung hoành trên sân cỏ trong màu áu Quỷ đỏ. Và cứ như thế, anh dần bị quên lãng. Khi trở lại thì tiền vệ 28 tuổi này cũng không còn sung sức như xưa, anh tranh chấp đuối và di chuyển kém hơn thời đỉnh cao cách đây 1-2 năm rất nhiều.

Fletcher ghi bàn giúp Quỷ đỏ thắng trận
Fletcher ghi bàn giúp Quỷ đỏ thắng trận

Nhưng có vẻ mọi thứ đã thay đổi kể từ chiến thắng 3-1 trước QPR vừa qua, trận đấu mà Fletcher đóng góp 1 bàn (giúp M.U dẫn 2-1). Đây là trận đầu tiên tiền vệ người Scotland được đá chính tại Premier League kể từ tròn 1 năm qua và thật vui cho anh khi ở lần đầu tiên này, Fletcher lập tức có bàn thắng.

Vui mừng khôn xiết về pha lập công, song Fletcher cũng không quên đặt ra mục tiêu cho mình: “Tôi rất hài lòng với màn trình diễn vừa qua. Song với tôi, quan trọng nhất vẫn là chiến thắng. Ghi bàn trong ngày đầu tiên được đá chính tại Premier League là một khoảnh khắc không thể nào quên. Nhưng sẽ càng tuyệt vời hơn nếu tôi tiếp tục khẳng định được mình. Tôi muốn được chơi ở mọi trận đấu, được sung sức mỗi khi HLV cần. Và tôi hy vọng với những nỗ lực của chính tôi, Man Utd sẽ gặt hái một mùa giải thành công”.

Đề cập đến “căn bệnh” thua trước thắng sau ở mùa này, Fletcher tỏ ra khá ái ngại. Anh thừa nhận: “Vâng, điều đó dường như đang trở thành một thói quen. Nhưng đôi khi nó lại khá hay, vì thua trước có nghĩa chúng tôi phải chơi tốc độ và gấp rút hơn. Nói như vậy nhưng tôi hiểu Man Utd phải cải thiện khả năng phòng ngự càng sớm càng tốt".

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X