Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Fletcher tin tưởng MU giành NHA trong vài năm tới

Thứ Tư 11/03/2020 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Manchester United tin rằng đoàn quân của HLV Ole Solskjaer sẽ chấm dứt cơn khát danh hiệu Ngoại hạng Anh trong 2-3 năm tới.

Kể từ chức vô địch Premier League năm 2013, mùa giải cuối cùng của HLV Alex Ferguson, thành tích tốt nhất của Manchester United chỉ là ngôi vị thứ 2 ở mùa giải 2017-2018 dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.

Fletcher tin tưởng MU giành danh hiệu trong vài năm tới hình ảnh
Manchester United đang cho thấy phong độ ấn tượng ở giai đoạn vừa qua

Ở thời điểm hiện tại, Solskjaer đang cho thấy độ tốt nhưng mục tiêu đến cuối mùa có lẽ cũng chỉ là một vị trí nằm trong top 4 để có thể tham dự UEFA Champions League, bởi lẽ Liverpool đang thể hiện một sức mạnh khủng khiếp với ngôi nhất bảng và chỉ còn cách chức vô địch 3 chiến thắng nữa.

Nói về chức vô địch của Liverpool sắp tới sau 30 năm chờ đợi, Fletcher cho biết: “Chúng tôi thấy Manchester United sẽ giành chức vô địch ngoại hạng trong 2 hoặc 3 năm tới. Điều đó là hoàn toàn khả thi. Tôi nghĩ Pep và Klopp sẽ không tại vị tại đội bóng của trong 2 đến 3 năm tới.

Ở mùa giải tới, tôi hi vọng đó sẽ là mùa giải ấn tượng với Qủy đỏ. Tôi đang mong chờ một danh hiệu.”

Theo quan điểm của Fletcher, anh cho rằng thứ tạo nên sức mạnh cho Manchester City hay Liverpool ở thời điểm hiện tại chính là hai bộ óc vĩ đại của Pep Guardiola và Jurgen Klopp. Anh tin tưởng Manchester United sẽ lấy lại vị thế và đánh bại sự độc tôn của hai đội bóng này khi cả hai HLV tài năng trên rời đội bóng của mình.

Quỳnh Anh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X