Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fletcher: "Thực lòng tôi không muốn Mata nhận thẻ đỏ"

Thứ Hai 07/03/2016 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận West Brom 1-0 M.U, tiền vệ Darren Fletcher của đội chủ nhà khẳng định không hề muốn Juan Mata phải nhận thẻ đỏ.


Tại vòng 29 Premier League, M.U sẽ có chuyến hành quân tới sân của The Hawthorns. Với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, Quỷ đỏ tự tin hướng đến một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Mặc dù có tâm lý hưng phấn cùng quyết tâm rất cao, nhưng đội bóng chủ sân Old Trafford đã gặp rất nhiều khó khăn trước West Brom. Đội chủ nhà chơi chặt chẽ khiến Man đỏ bế tắc trong việc triển khai tấn công.
West Brom 1-0 MU Fletcher khong muon Mata phai roi san hinh anh
Mata phải rời sân vì nhận 2 thẻ vàng
Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 27 khi tiền vệ Juan Mata phải nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân. Việc phải thi đấu 10 người là điều quá khó khăn với thầy trò HLV Van Gaal. Kết quả là Quỷ đỏ chấp nhận thất bại 0-1 trước West Brom . Trận thua này khiến đội bóng chủ sân Old Trafford để Man City tạo ra khoảng cách 3 điểm và còn đá ít hơn một trận. Nếu Man xanh thắng ở trận đá bù khoảng cách giữa hai đội sẽ là 6 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 9 vòng thì cơ hội vào Top 4 của đội bóng chủ sân Old Trafford ngày càng nhỏ lại.
Mất Mata vì thẻ đỏ, M.U phiên bản Van Gaal đành hiện nguyên hình
(Bongda24h.vn) - Chỉ còn 10 người trên sân khi thời gian mới chưa trôi qua được 1/3 thời gian, chưa kể lại còn mất đi cầu thủ quan trọng bậc nhất trong lối...
Sau trận West Brom 1-0 M.U, tiền vệ Darren Fletcher của đội chủ nhà khẳng định không hề muốn Juan Mata phải nhận thẻ đỏ: “Quyết định của trọng tài đã được đưa ra. Tôi chỉ nói rằng tôi không cố ý để cậu ấy phải nhận thẻ. Tôi đã cố gắng để thực hiện pha đá phạt nhanh và bị chặn lại. Sau đó, tôi cố gắng để bắt đầu pha phản công và bị ngăn cản. Chiếc thẻ đỏ của Mata chính là bước ngoặt của trận đấu”.
tien ve Juan Mata hinh anh 2
Fletcher khẳng định không muốn Mata phải rời sân
“Tôi nghĩ rằng West Brom đã chơi không tốt ở trận này. Trong những phút đầu tiên chúng tôi chỉ nghĩ tới chuyện phòng thủ, những tình huống phản công sắc sảo là gần như không xuất hiện. Nhưng rồi lợi thế hơn người cũng được chúng tôi tận dụng và Salomon đã ghi một bàn thắng tuyệt vời”, cựu cầu thủ của M.U tiếp tục.
West Brom 1-0 M.U (KT): Tội đồ Juan Mata
(Bongda24h.vn) - Một lần nữa, cứ khi nào được kỳ vọng nhiều thì M.U lại chơi cực kỳ thất vọng. Tối qua, lần đầu tiên trong lịch sử Premier League, M.U để thua...
Chiến thắng trước M.U giúp West Brom vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH với 39 điểm sau 29 vòng đấu. Họ đang hơn nhóm xuống hạng tới 14 điểm. Đội bóng chủ sân The Hawthorns coi như đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng. West Brom vẫn còn cơ hội dự cúp châu Âu mùa tới, khoảng cách giữa họ với Top 6 lúc này là 8 điểm. Mùa giải còn 9 vòng và đội bóng này vẫn có thể làm nên điều bất ngờ.

Video bàn thắng: West Brom 1-0 Man Utd (Vòng 29 Premier League 2015/16)


Thúy Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X