Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Fletcher "thách" Liverpool chơi tấn công tại Old Tralford

Thứ Sáu 17/09/2010 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cuối tuần này trận derby của nước Anh giữa hai câu lạc bộ giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù là Manchester United và Liverpool sẽ diễn ra. Trong khi “quỉ đỏ vùng Mersyside” đang im hơi lặng tiếng vì mải lo chuẩn bị cho Europa League thì hết Giggs đến lượt Fletcher bên phía đội bóng thành Manchester lên tiếng cảnh báo hoặc khích tướng đối thủ.

Manchester United vừa trải qua một chuỗi trận rất không thành công khi họ để hòa tới ba trận liên tiếp tại các đấu trường đã tham gia. Đầu tiên là việc đánh rơi những điểm số quan trọng trên sân khách ở những phút cuối khi quá chủ quan để hết Fullham rồi đến Everton thay nhau vùng lên. Tiếp đó “quỉ đỏ” lại vừa mất điểm, vừa thiệt quân khi đụng phải tấm bê tông xây bằng xi măng “made in Scotland” do các cầu thủ Rangers dựng lên. Việc không thể một lần khoan thủng hàng phòng ngự đối phương rồi chứng kiến đồng đội ngã gục ra trên sân đã khiến các cầu thủ Manchester United không khỏi tức giận về lối đá tử thủ của Rangers.

Fletcher tin Liverpool sẽ không chọn lối đá phòng ngự trong chuyến làm khách tại Old Tralford cuối tuần này

Nhưng mọi sự đã rồi, lúc này có trách Rangers thì cũng tai liền miệng mình nói mình nghe, vì vậy các cầu thủ Manchester United đã chuyển mục tiêu công kích băng bom miệng tới đối thủ sắp tới là đội bóng nhiều duyên nợ Liverpool. Tiền vệ Darren Fletcher đã tiện dịp này để khích tướng đội chủ sân Anfield khi cho rằng Liverpool sẽ không đến Old Tralford chỉ để phòng thủ mà sẽ chơi tấn công cho xứng tầm với lịch sử đối đầu giữa hai câu lạc bộ:” Lịch sử của Liverpool sẽ không cho phép họ ra sân với một đội hình gồm 9 người tử thủ bên phần sân nhà vì đó không phải phong cách của họ. Dưới sự dẫn dắt của Hodgson tôi tin Liverpool sẽ thi đấu kỉ luật và có chiều sâu hơn nhưng họ mục tiêu mà họ đề ra chắc chắn là phải giành được chiến thắng”.

Những cuộc đối đầu gần đây giữa hai câu lạc bộ luôn ẩn chứa rất nhiều kịch tính và bất ngờ, chắc chẳng ai có thể quên mùa giải 2008/2009 khi Liverpool đánh bại Manchester United với tỉ số 4-1. Mặc dù có bàn mở tỉ số từ khá sớm sau pha lập công từ chấm phạt đền do công của Cris Ronaldo nhưng rồi Torres đã tận dụng sai lầm của Vidic để ghi bàn mở ra chiến thắng ấn tượng và khó tin của Liverpool trong một ngày thi đấu thăng hoa. Nhưng hiện tại thì mọi chuyện đã khác khi The Kop đang suy yếu đi rất nhiều so với chính họ hai mùa giải trước và ai cũng thấy sự chuẩn bị kĩ lưỡng của Sir Alex Ferguson khi có đến 10 sự thay đổi trong trận gặp Ranger để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này.

Không phài ngẫu nhiên Fletcher dùng phép khích tướng bởi Liverpool trong mùa giải này đang suy yếu và rất có khả năng HLV Roy Hodgson sẽ phải chọn cách không được đẹp cho lắm nhằm tìm cách đánh bại đối thủ đầy duyên nợ. Để tiếp tục chọc giận lòng tự tôn của đối thủ, Fletcher “bồi” thêm:” Đây là trận đấu lớn nhất bởi lịch sử thành công mà hai câu lạc bộ đã đạt được. Chúng tôi đã có nhiều trận đấu trong những năm qua. Đó là lịch sử đối địch thật thú vị khi chúng tôi đã đạt được nhiều danh hiệu và san bằng thành tích họ đã từng lập nên. Liverpool đang cố gắng tìm những sự khởi đầu tốt cho mùa giải mới nhưng khi tới Old Tralford điều quan trọng là không thể dễ dàng có được những kết quả như ý”.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X