Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại ấn tượng, Pogba lập tức được so với Giggs và Scholes

Thứ Tư 25/12/2019 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Darren Fletcher cho rằng Pogba là cầu thủ đẳng cấp thế giới và sở hữu nhiều điểm giống với huyền thoại Giggs và Scholes của MU.
Pogba thường bị đánh giá thấp trong quãng thời gian thi đấu cho Man United. Nhiều dấu hỏi đã được đặt ra về độ cống hiến của cầu thủ này. Trong khi đó, chấn thương mắt cá khiến ngôi sao người Pháp phải nghỉ thi đấu tới vài tháng ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, Pogba đã bình phục chấn thương và vừa trở lại thi đấu trong trận gặp Watford. Anh được kỳ vọng sẽ giúp Man United lấy lại khả năng tấn công ấn tượng sau khi thi đấu chật vật trong thời gian qua.

Trở lại ấn tượng, Pogba được so sánh với Giggs và Scholes hình ảnh

Fletcher so sánh Pogba với Giggs và Scholes


Và theo cựu cầu thủ Fletcher, Pogba sở hữu những tố chất tương tự các huyền thoại Giggs hay Scholes của MU trong quá khứ.

“Có thêm Pogba, Man United sẽ giải quyết được những vấn đề phá vỡ kết cấu phòng ngự của đối phương khi kiểm soát bóng vượt trội. Cậu ấy sẽ liên tục thực hiện những đường chuyền mạo hiểm. Cậu ấy rất dũng cảm. Mọi người có thể chỉ trích cậu ấy nhưng tôi thích Pogba. Cậu ấy chơi theo cách mà mọi cầu thủ vĩ đại của Man United từng chơi.

Giggs và Scholes, họ sẽ liên tục đặt ra những câu hỏi cho đối phương. Họ mất bóng nhiều nhưng vẫn sẽ cố gắng tạo ra những đường chuyền sát thủ. Có thể 3/5 tình huống không thành công. Nhưng chỉ 1 hoặc 2 tình huống thành công thì nó sẽ trở thành bàn thắng.

Đó là sự khác biệt của những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Pogba. Có Pogba, chúng ta vẫn có thể tạo ra sự khác biệt từ những tình huống phản công. Nhưng đồng thời, khi kiểm soát bóng trước những đối thủ dưới cơ, cậu ấy có thể giúp chúng ta mở khóa những hàng phòng ngự, cấp bóng cho Rashford, Martial và James để tạo ra những cơ hội ghi bàn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X