Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fletcher:" Rooney là một phần lịch sử của Manchester United"

Thứ Hai 20/09/2010 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mặc dù Manchester United đã giành chiến thắng ấn tượng trước Liverpool nhưng công lao đó hoàn toàn thuộc về tiền đạo người Bulgaria Dimitar Berbatov khi anh lập cú hattrich đầu tiên vào lưới The Kop sau 64 năm, còn Rooney lại thi đấu quá mờ nhạt và dường như chẳng đóng góp gì mấy vào chiến tích này. Trước những thông tin cho rằng số 10 của MU sẽ tới Real Madrid nhằm “đổi gió” sau những khó khăn hiện tại, tiền vệ Darren Fletcher đã khẳng định Rooney sẽ không bao giờ rời khỏi sân Old Tralfrod.

Rooney đang phải trải qua những tháng ngày tồi tệ khi anh dính vào những rắc rối cá nhân khiến tổ ấm chao đảo, hơn nữa phong độ gần đâu của anh trong màu áo Manchester United là không tốt khi kể từ đầu mùa giải đến giờ Wazza mới chỉ một lần ghi bàn từ…penalty. Chính vì vậy, có rất nhiều tin đồn cho rằng Rooney sẽ tới Real Madrid với sự “lôi kéo” của người đồng đội cũ Cris Ronaldo.

Fletcher tin Rooney sẽ không bao giờ rời khỏi Manchester United

Tuy nhiên người bạn thân nhất của Rooney tại Manchester United là Darren Fletcher cho biết “chàng hói” sẽ không rời khỏi Old Tralford vì trái tim của anh đã mang nặng tình yêu với nơi đây:” Sẽ không có chuyện đó, Rooney đang là một phần lịch sử của Manchester United. Anh ấy thật sự rất vui thích khi được thi đấu trong màu áo câu lạc bộ”.

Ai cũng hiểu khả năng Rooney rời bỏ Manchester United để đến một câu lạc bộ khác là không cao bởi không ít lần “chàng hói” bày tỏ tình yêu của mình với đội chủ sân Old Tralford. Tuy nhiên, anh sẽ phải sớm vượt qua những rắc rối cá nhân để hoàn toàn tập trung thi đấu, bởi không chỉ người hâm mộ, người thầy đáng kinh Alex Ferguson mà cả những người đồng đội, bạn thân cũng đang mong chờ sự trở lại ấn tượng của Wayne Rooney để giúp Manchester United giành được những danh hiệu trong mùa giải năm nay.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X