Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fletcher phủ nhận tin đồn giải nghệ

Thứ Sáu 20/07/2012 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ Darren Fletcher vừa lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng anh chuẩn bị giải nghệ, đồng thời khẳng định sẽ trở lại sân cỏ trong thời gian tới.

Phát biểu trong một cuộc họp báo mới đây, Fletcher cho biết anh vẫn đang trong quá trình điều trị và cam kết sẽ trở lại sân cổ ngay khi đủ điều kiện: “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ giải nghệ. Năm nay tôi mới chỉ 28 tuổi, và tôi vẫn muốn được chơi bóng. Tôi vẫn đang trong quá trình điều trị, tôi muốn tìm kiếm cơ hội cho bản thân và chắc chắn tôi sẽ trở lại sân cỏ”.



Đến bao giờ hình ảnh này mới lại được xuất hiện ở Old Trafford
Đến bao giờ người ta mới được thấy lại hình ảnh của Fletcher ở Old Trafford

Fletcher đã gặp phải căn bệnh viêm loét đại tràng vào cuối mùa giải năm ngoái. Chấn thương đó đã khiến anh phải bỏ hầu như toàn bộ các trận đấu của Man Utd (trận đấu gần nhất của Fletcher là cuộc tiếp đón Benfica vào tháng 11 năm ngoái). Theo dự đoán ban đầu, anh có thể trở lại ngay trong Hè này, tuy nhiên, mọi thứ lại đang tiến triển theo chiều hướng xấu đi. Chính Sir Alex cũng đã thừa nhận khả năng sẽ mất Fletcher trong giai đoạn đầu của mùa giải tới. Đó sẽ là một mất mát không nhỏ cho Man Utd trên con đường đòi lại ngôi vương từ tay Man City.


Dù Sir Alex vẫn đang trông mong vào nhiều ngôi sao trên TTCN như Moutinho, Moura, Modric hay Sahin, nhưng chắc chắn, những gương mặt đó sẽ không đáng giá bằng sự trở lại của Fletcher. Kể từ sau chấn thương của Owen Hargreaves, đội hình Quỷ đỏ chỉ còn đúng Fletcher là một máy quét thực sự ở khu vực giữa sân. Lối đá năng nổ cũng như khả năng phán đoán tình huống tuyệt vời của Fletcher không những hỗ trợ cho khâu phòng ngự, mà còn giúp cho các tiền vệ như Scholes hay Carrick thêm rảnh chân để dồn sức cho mặt trận tấn công.

Fletcher có lẽ là đang gợi nhớ cho nhiều người hình ảnh của một Hargreaves phiên bản thứ 2, ngôi sao cũng bị chấn thương hành hạ và phải sớm từ bỏ giấc mơ ở Old Trafford. Giống như lần trước, Sir Alex cũng đặt nhiều tin tưởng và hứa sẽ kiên nhẫn với Fletcher, nhưng ông sẽ chờ đợi cậu học trò được bao lâu, khi ở trong một môi trường bóng đá khắc nghiệt như bây giờ, người ta sẽ không có quá nhiều thời gian để giành cho một cầu thủ.

Minh Minh (Theo SkySports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X