Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ trải qua nhiều đau đớn nhưng cần phải tin Solskjaer"

Thứ Năm 09/01/2020 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darren Fletcher cho rằng Man United cần giữ vững niềm tin vào Solskjaer dù thừa nhận các CĐV sẽ còn phải chịu nhiều đau đớn trong tương lai gần.
Solskjaer lại tiếp tục gặp phải những áp lực ở Man United sau chuỗi phong độ tồi tệ gần đây. Quỷ đỏ mới phải nhận trận thua 1-3 trước Man City trên sân nhà ở trận bán kết lượt đi Carabao Cup và có nguy cơ phải từ bỏ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải.

Sau khi chứng kiến Man United bị đánh bại 0-3 chỉ trong hiệp một, Solskjaer thừa nhận đội bóng đã chạm tới một cột mốc tệ hại mới dưới triều đại của ông.

MU sẽ phải trải qua nhiều đau đớn nhưng cần phải tin Solskjaer hình ảnh

Fletcher hy vọng MU tin tưởng Solskjaer


Trận thua này đồng nghĩa rằng Man United đã trải qua chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp. Phong độ không tốt khiên MU bỏ lỡ cơ hội áp sát top 4 và đang kém nhóm dự Champions League tới 5 điểm.

Dù Solskjaer đang gây ra nhiều thất vọng nhưng Fletcher cho rằng mọi thứ sẽ đi đúng quỹ đạo nếu chiến lược gia người Na Uy được trao thêm thời gian.

“Solskjaer có thể ích kỷ và chiêu mộ những cầu thủ để sửa chữa đội bóng trong ngắn hạn. Nhưng ông ấy muốn làm những gì tốt nhất cho Man United trong tương lai dài hạn. Và ông ấy đang sẵn sàng giơ mình nhận chỉ trích để làm điều đó. Ông ấy xứng đáng được tôn trọng vì tinh thần ấy.

Có lẽ chúng ta sẽ phải trải qua nhiều đau đớn trong quãng thời gian này. Nhưng tôi tin rằng nếu chúng ta tin tưởng vào quá trình hiện tại, sau này chúng ta sẽ nhìn lại quãng thời gian này và nghĩ mình đã được tưởng thưởng xứng đáng sau khi phải chịu nhiều đau đớn”.


Man United đang được xem là đội bóng phản công nguy hiểm nhất Premier League. Nhưng Fletcher cho rằng đó không phải cách chơi mà Solskjaer mong muốn.

“Chúng ta đang là một đội bóng phản công ấn tượng. Nhưng Solskjaer cũng muốn chúng ta chơi tốt khi cầm bóng. Đáng tiếc là chúng ta đã mất đi cầu thủ sáng tạo nhất trong đội là Paul Pogba.

Chúng ta đang nhớ cậu ấy ở mùa giải này. Thống kê đã chỉ ra khá rõ. Không quan tâm cậu ấy có xứng đáng với giá chuyển nhượng hay không, cậu ấy luôn tạo ra cơ hội trên sân và tạo ra sự khác biệt với những đường chuyền”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X