Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fletcher tin chắc Lingard đang trên đường rời MU

Thứ Tư 23/09/2020 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Darren Fletcher khẳng định Lingard đang trên đường rời khỏi Man United sau khi bổ nhiệm Mino Raiola làm người đại diện.
Lingard đang được liên hệ rời khỏi Man United hè này khi bước vào năm hợp đồng cuối cùng. Quỷ đỏ cũng sẵn sàng thanh lý Lingard với sự quan tâm từ Everton, Tottenham và West Ham.

Fletcher tin chắc Lingard đang trên đường rời MU hình ảnh

Fletcher tin chắc Lingard đang trên đường rời MU


Lingard mới bổ nhiệm người đại diện mới là Mino Raiola hồi tháng Một. Và đây là quyết định khiến Fletcher tin rằng cầu thủ người Anh đang tìm đường rời khỏi sân Old Trafford.

Khi được hỏi bình luận về tình hình hiện tại của Lingard, Fletcher trả lời: “Tình hình vẫn chưa quá rõ ràng. Hồi chuông cảnh báo bắt đầu reo lên với tôi khi cậu ấy bổ nhiệm Mino Raiola làm người đại diện. Bạn sẽ không làm thế nếu như bạn sẽ ở lại CLB.

Tôi tin rằng cậu ấy đang tìm đường ra đi. Cậu ấy không có được suất trong đội hình mạnh nhất của Man United. Giờ cậu ấy chỉ là một cầu thủ dự bị. Đúng là cậu ấy đã trưởng thành ở CLB và ở đây trong một thời gian dài.

Có lẽ cậu ấy cảm giác mình sẵn sàng cho một thử thách mới và có thể cảm thấy đã đến tuổi mà cậu ấy cần phải là người xuất phát. Cậu ấy không thể là một cầu thủ dự bị. Sẽ có nhiều điều thú vị diễn ra từ giờ cho đến khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa”.


Lingard đã ghi 33 bàn trong 208 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Man United. Nhưng cầu thủ người Anh chỉ ghi được 4 bàn ở mùa giải 2019/20. Trong đó có 1 bàn thắng ở Premier League vào những giây cuối cùng trong trận đấu hạ màn của mùa giải gặp Leicester.
HLV Solskjaer cập nhật tình hình chuyển nhượng của MU
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Na Uy khẳng định đội chủ sân Old Trafford vẫn đang tìm kiếm những lựa chọn mới trên thị trường chuyển...
Tin chuyển nhượng ngày 23/9: MU lại tính rút ruột Ajax Amsterdam
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 23/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Paul Scholes tiếp tục khiến NHM phẫn nộ
Huyền thoại MU, Paul Scholes tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chỉ trích, theo đó ông đã vi phạm những quy tắc về giãn cách xã hội ở Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X