Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, MU tuyệt đối không được bán Pogba!

Thứ Năm 17/10/2019 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của Manchester United, Darren Fletcher tin rằng Paul Pogba là cầu thủ nổi trội và có ảnh hưởng nhất tại CLB này.

Sự góp mặt nếu có thể của ngôi sao người Pháp trong trận đấu chủ nhật này với Liverpool sẽ là một sự thúc đẩy to lớn cho Quỷ đỏ.

Pogba có sự bất ổn


Sau 4 năm phiêu dạt sang Juventus, Paul Pogba đã trở lại Man United với giá kỷ lục thế giới mùa hè năm 2016: 89 triệu bảng. Tiếc rằng phong độ của tiền vệ người Pháp tại sân Old Trafford 3 năm qua lại không được như mong muốn.

Vì lý do này, MU tuyệt đối không được bán Paul Pogba! hình ảnh
Pogba nhận nhiều chỉ trích suốt thời gian dài

Tài năng của Pogba là điều không ai phải bàn cãi. Đồng đội cũ Claudio Marchisio tiết lộ Pogba chỉ mất 15 phút để thể hiện phẩm chất ngôi sao của mình tại Juventus. Nhưng vấn đề là tại MU, hiếm khi cầu thủ 26 tuổi duy trì phong độ ổn định.

Nhưng vẫn là số 1 tại MU


Trong thời gian Pogba chấn thương, MU lao đao với những cú sảy chân liên tiếp. Thất bại gần nhất trước Newcastle khiến họ tụt xuống thứ 12 trên BXH trước khi tiếp đón Liverpool tại vòng 9 Premier League chủ nhật này.

tien ve Paul Pogba
Fletcher tiết lộ nguồn cơn khiến hậu bối chịu áp lực

Tiền bối Darren Fletcher tin rằng nếu có Pogba trở lại, MU sẽ thể hiện bộ mặt khác. Cựu tuyển thủ Scotland nói trên Sky Sports: “Nếu bạn nhìn vào các chỉ số trong một mùa giải: bàn thắng, kiến tạo, số cơ hội được tạo ra, số pha qua người, Pogba là cầu thủ nổi trội và có ảnh hưởng nhất của Manchester United.”

“Không còn nghi ngờ gì nữa, đó là một cú sốc lớn với đội bóng khi anh ấy vắng mặt. Đó là một thủ lĩnh, một nhà vô địch World Cup. Màn trình diễn của anh ấy được soi xét kỹ đến mức có phần bất công.”

“Mọi người có thể đã đặt quá nhiều kỳ vọng vào Pogba nhưng nếu bạn nhìn vào số liệu thống kê, anh ấy luôn có đóng góp lớn và tác động đến mọi thứ. Có thể cũng chính vì đó mà những lời chỉ trích xuất hiện bởi vì anh ấy luôn cố gắng làm mọi việc. Các cầu thủ vĩ đại của Manchester United luôn làm điều đó, họ chưa bao giờ đơn giản hay an toàn. Pogba cũng như vậy.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X