Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fletcher tiết lộ điều bất ngờ về tân binh MU

Thứ Năm 12/12/2019 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Darren Fletcher tiết lộ Wan-Bissaka đã khiến các đồng đội ở Man United kinh sợ vì không ai vượt qua được cầu thủ này.
Wan-Bissaka đã gia nhập Man United hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng. Và anh đã bắt đầu cho thấy mình xứng đáng với con số này với những màn trình diễn chắc chắn ở hàng phòng ngự.

Cựu cầu thủ Darren Fletcher đã lên tiếng chia sẻ về sự xuất sắc của Wan-Bissaka sau khi nói chuyện với một vài cầu thủ MU gần đây.

Fletcher tiết lộ điều bất ngờ về hậu vệ Wan-Bissaka hình ảnh

Fletcher tiết lộ không có cầu thủ nào của MU vượt qua được Wan-Bissaka


“Tôi đã nói chuyện với một vài cầu thủ Man United. Và họ đều nói rằng không ai có thể vượt qua được Wan-Bissaka trên sân tập mùa này.

Dường như Wan-Bissaka từ chối không cho họ vượt qua. Cậu ấy cần phải cải thiện hơn về mặt kỹ thuật. Nhưng rõ ràng cậu ấy là một hậu vệ biên tuyệt vời.

Khi cải thiện được về mặt kỹ thuật, cậu ấy sẽ đưa những màn trình diễn của mình lên một tầm cao mới. Cậu ấy là một cầu thủ có khả năng phòng ngự tuyệt vời và là một người có đóng góp lớn với Man United”.


Wan-Bissaka đã có một ngày làm việc ấn tượng ở trận derby Manchester cuối tuần trước. Và Solskjaer cũng đã phải lên tiếng ca ngợi cậu học trò khi ngăn cản đáng kể những tình huống xuyên phá của hàng công Man City.

“Wan-Bissaka phải đối đầu với những cầu thủ tấn công ấn tượng là Sterling, Mahrez và De Bruyne. Nhưng cậu ấy không để ai vượt qua trong trận đấu vừa rồi cả”.


Về mặt phòng ngự, Wan-Bissaka thật sự là một hòn đá tảng ở mùa giải này. Anh có trung bình 4.4 pha tắc bóng bên cạnh 2 pha cắt bóng và 2.3 tình huống phá bóng mỗi trận. Tỉ lệ tắc bóng thành công của Wan-Bissaka cũng đạt mức cao là 69%. Chỉ có điều, cho đến lúc này anh vẫn chưa có được pha kiến tạo nào cho các đồng đội ghi bàn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X