Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fletcher cảnh báo MU: Không mua thì chỉ có…

Thứ Năm 01/10/2020 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất vọng với công tác chuyển nhượng MU hè này, cựu danh thủ Darren Fletcher đã yêu cầu BLĐ có động thái tích cực để ủng hộ HLV Solskjaer.
 

Fletcher muốn MU mua 5 người
 

Phiên chợ hè đang bước vào những ngày cuối cùng và MU mới chỉ đem về duy nhất tân binh Donny Van de Beek. Những mục tiêu hàng đầu của họ vẫn chưa có tiến triển, và rất có thể Quỷ đỏ sẽ khép lại mùa hè chuyển nhượng của mình như tình cảnh hiện tại.
 
Chia sẻ về điều này, cựu cầu thủ Darren Fletcher cho biết trên Sky Sports: “Tôi nghĩ CLB phải có động thái ủng hộ Ole. Với những gì đã làm cho MU từ khi đảm nhiệm vị trí HLV, anh ấy xứng đáng nhận những tân binh mà mình muốn.
Ole cần những bản hợp đồng cho chính anh ấy, vì không ai khác – Ole sẽ bị phán xét khi mùa giải khép lại. Man United cần 3 đến 5 cầu thủ mới. Đội bóng cần phải ủng hộ và giúp đỡ Ole.

Để tiến gần tới việc cạnh tranh với Liverpool, MU cần những tân binh. Bằng không họ sẽ gặp khó khăn kể cả là vào Top 4.

Chuyển nhượng MU Darren Fletcher giục Quỷ đỏ mua người hình ảnh
Darren Fletcher muốn MU có động thái ủng hộ HLV Solskjaer

Chúng ta biết rằng Man United rất khó khăn trong việc ký hợp đồng. Giá trị tăng cao thì ngay cả việc đàm phán cũng không dễ dàng. Nhưng tất cả đang cảm thấy thất vọng, nếu nhìn vào Chelsea hay những đội bóng khác chi rất nhiều tiền. MU đang nỗ lực đàm phán nhưng có vẻ như CLB sẽ rút lui ở giờ phút cuối cùng."

Rạng sáng nay, MU đã hạ gục Brighton với tỷ số 3-0 để thẳng tiến vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn. HLV Solskjaer chia sẻ: “Lúc này tôi không thể cập nhật thông tin gì. Chúng tôi phải làm việc với đội ngũ chúng tôi đang có. Tôi không bình luận về cầu thủ của những đội bóng khác. CLB đang làm việc nỗ lực để xây dựng một đội hình mạnh mẽ, nhưng có những tình huống chúng ta không thể kiểm soát.”
 
Theo thông tin mới nhất, MU dường như đã từ bỏ việc chiêu mộ Jadon Sancho và đang tiến hành thương thảo với Barca, hỏi mượn Ousmane Dembele hết mùa giải. Cùng với đó, họ cũng đang xem xét các trường hợp của Edinson Cavani, Luka Jovic và Alex Telles.
 
Tắt hy vọng với Sancho, MU quay sang chiêu mộ Dembele
Trong những ngày cuối cùng phiên chợ hè, công tác chuyển nhượng MU đang nỗ lực để ký hợp đồng với một tiền vệ cánh phải.
Phân nhóm bốc thăm Champions League 2020/21: MU sẽ rơi vào bảng tử thần?
Được xếp vào nhóm hạt giống số 1 nhưng Bayern Munich, Real Madrid, Liverpool hay PSG vẫn đối mặt nguy cơ rơi vào bảng đấu rất khó ở Champions League 2020-21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X