Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fletcher đặt mục tiêu trở lại trong mùa giải mới

Thứ Năm 01/03/2012 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Tiền vệ Darren Fletcher của Manchester United hy vọng sẽ kịp bình phục chấn thương và quay trở lại thi đấu cho Quỷ Đỏ trong mùa giải tới.

Tiền vệ người Scotland đã phải rời xa sân cỏ vô thời hạn do nhiễm phải một căn bệnh mãn tính về đường ruột, khiến cơ thể anh suy nhược và mệt mỏi. Dù vậy, anh vẫn rất lạc quan với khả năng bình phục của mình và hy vọng mọi thứ sẽ tiến triển tốt đẹp.

“Đây là một chấn thương kéo dài và tôi phải mất nhiều thời gian để hồi phục. Tuy nhiên, mục tiêu của tôi ngay bây giờ là mùa giải mới. Tình hình sức khỏe của tôi đang được cải thiện hàng tuần. Được quay trở lại thi đấu là một điều thật hạnh phúc. Phải đối mặt với khó khăn thật không dễ dàng gì, nhưng quan trọng là bạn phải biết vượt qua nó. Tôi vẫn đang nỗ lực điều trị với chế độ ăn uống và các liệu pháp y học khác”, Fletcher phát biểu trên tờ Manchester Evening News.

Fletcher rất mong ngày trở lại

Nỗ lực của Fletcher xem ra sẽ khiến ông thầy Alex Ferguson bớt lo lắng. Bởi, trong bối cảnh mất Fletcher, một tiền vệ đánh chặn khác là Anderson cũng thường xuyên phải ngồi chơi xơi nước, còn Gibson thì đã bị tống sang Everton. Tình cảnh ấy khiến Carrick phải oằn mình ra gánh vác trọng trách. Và đã hơn một lần, Sir Alex cân nhắc mua sắm với những mục tiêu như De Rossi, Biglia… để gia cố cho tuyến giữa Quỷ đỏ. Có thể, với tin vui từ Fletcher, Man Utd sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá.

Tiền vệ 28 tuổi này đã có lần ra sân thứ 300 cho nửa đỏ thành Manchester trong trận đấu tiếp Sunderland trên sân nhà Old Trafford. Tuy nhiên, anh mới chỉ thi đấu 10 trận cho M.U ở mùa 2011/12. Con số này là quá ít so với những năm trước, khi anh luôn là trụ cột ở hàng tiền vệ.

Fletcher bắt đầu gặp phải vấn đề về sức khỏe vào tháng 3 năm ngoái. Căn bệnh viêm đường ruột cấp đã khiến anh phải vắng mặt trong phần lớn mùa giải năm ngoái, trong đó có trận chung kết Champion League (M.U thua Barcelona 1-3).

Lam Ngọc (Theo
Manchester Evening News)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X