Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Fletcher đã chơi trận đấu cuối cùng cho M.U"

Thứ Bảy 27/04/2013 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paddy Crerand của Man United cho rằng hậu bối Darren Fletcher đã chơi trận cầu cuối cùng cho đội bóng áo đỏ bởi bệnh tật và chấn thương khiến anh khó có thể ra sân trở lại. 

Fletcher ghi bàn giúp Quỷ đỏ thắng trận
 

Darren Fletcher đã không thể thi đấu cho Manchester United từ tháng Mười Hai năm ngoái do bị viêm loét đại tràng. Và huyền thoại một thời của “Quỷ đỏ” Paddy Crerand tin rằng cầu thủ người Scotland sẽ không thi đấu cho Manchester United thêm một trận nào nữa.

Tôi yêu mến Darren Fletcher và rất ghét phải nói ra điều này nhưng Fletcher khó có thể tiếp tục chơi cho Manchester United. Thật buồn khi phải nói ra điều này và tôi mong mình hoàn toàn sai. Nhưng thực sự tôi không nghĩ mình sẽ sai. Sẽ là một phép màu nếu Fletcher có thể trở lại thi đấu đỉnh cao”

- Paddy Crerand chia sẻ trên Beyondthepitch.net

Sau khi được cho là đã bình phục hoàn toàn chấn thương của mình vào đầu mùa giải, Fletcher đã ra sân cho “Quỷ đỏ” tổng cộng là 10 trận và đóng góp 1 bàn thắng. Lần gần đây nhất Fletcher góp mặt trong đội hình 1 của M.U là trận thắng 4-3 trước Newcastle trong ngày lễ tặng quà.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X