Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền vệ MU lo ngại về việc bóng đá trở lại lúc này

Thứ Hai 18/05/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của Manchester United, Darren Fletcher thừa nhận rằng anh rất lo lắng về việc chơi bóng trong môi trường hiện tại.

Cựu Quỷ đỏ cho biết rủi ro trong bối cảnh chưa dứt dịch là không nhỏ và hiểu được tại sao một số cầu thủ lại tỏ ra thận trọng trong việc thi đấu lại.

Fletcher lo ngại cho bóng đá

Các cuộc đàm phán hiện đang diễn ra ở Anh về cách tốt nhất để khởi động lại mùa giải sau 2 tháng virus corona bùng phát. Tới nay, đã có gần 250.000 trường hợp nhiễm bệnh ở Vương quốc Anh, cướp đi mạng sống của gần 35.000 người.

Darren Fletcher lo ngại về việc bóng đá trở lại lúc này hình ảnh
Fletcher khi còn chơi cho MU

Darren Fletcher đã trải qua 12 năm chơi cho MU và cùng họ 5 lần vô địch Premier League, 1 Champions League. Cựu tiền vệ này cảm thấy rất khó giữ an toàn nếu thi đấu lại. Anh nói với BBC Radio Scotland:

“Với bệnh viêm đại tràng, tôi sẽ là một trong những cầu thủ có nguy cơ cao khi thi đấu. Tôi rất quan tâm đến điều đó, nhưng đồng thời tôi cũng thích chơi bóng.”

Premier League có kế hoạch khởi động lại vào tháng 6 nhưng Fletcher tin rằng vẫn còn những rủi ro đáng kể xung quanh việc này bất chấp Bundesliga ở Đức đã đá lại trên sân không khán giả từ cuối tuần trước. Anh nói thêm:

“Đó là một mối quan tâm lớn. Chúng ta không thoát khỏi tình trạng này bằng bất kỳ hình thức nào. Các cầu thủ bóng đá sẽ không chỉ quan tâm đến bản thân và cuộc sống của họ, phần còn lại của sự nghiệp mà họ còn lo lắng về việc mang bệnh trở lại với gia đình.”

“Thể thao rất quan trọng đối với tất cả mọi người và tất cả chúng ta đều nhớ nó. Nhưng chúng ta đang nói về vấn đề sống và chết. Ai có thể đảm bảo rằng cầu thủ sẽ an toàn? Tôi không nghĩ ai có thể đảm bảo điều đó trong lúc này.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X