Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trở thành cầu thủ hay nhất thế giới tại MU nhờ 4 bước đơn giản

Thứ Năm 07/05/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ đồng đội cũ Darren Fletcher, thì ngôi sao Cristiano Ronaldo đã tuân thủ 4 điều cơ bản này để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất.

CR7 và 4 bí quyết thành công

Sau trận giao hữu với Man United, cầu thủ trẻ Cristiano Ronaldo của Sporting được chính Quỷ đỏ chiêu mộ. Và tại nước Anh, chàng trai Bồ Đào Nha đã từng bước trở thành một huyền thoại của bóng đá thế giới.
Vậy điều gì đã khiến một Ronaldo gầy gò, ham biểu diễn chuyển hoá kinh khủng đến vậy? Câu trả lời: 4 bước đơn giản.
Darren Fletcher cho biết: “Ronaldo cần phải cảm ơn môi trường khốc liệt xứ sương mù đã khiến cậu ấy trở thành một nhà vô địch. Cậu ấy đã thể hiện sự xuất sắc từ sớm, trong một trận giao hữu với chúng tôi và chỉ 1 tuần sau đó, Ronaldo gia nhập Man United.

Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ hay nhất thế giới nhờ 4 bước hình ảnh

Fletcher dành lời ca ngợi Cristiano Ronaldo


Tại đây, cậu ấy đã luôn thực hiện 4 điều. Đó là học tiếng Anh nhanh chóng, tập thêm mỗi ngày, là người đầu tiên tới sân tập và có đầu bếp riêng.

Cậu ấy đã điều chỉnh lại trọng lượng cơ thể mình. Ronaldo cảm thấy sắc bén hơn khi giảm trọng lượng đè lên mắt cá chân. Đó là một chàng trai tuyệt vời. Cậu ấy luôn quyết tâm trở thành người giỏi nhất thế giới.

Khi bạn chứng kiến khả năng của Ronaldo, cậu ấy luôn cảm thấy không hài lòng từ những ngày đầu tiên. Từ một anh chàng gầy gò, với sự cống hiến và nỗ lực, Ronaldo đã tự mình trở thành cầu thủ xuất sắc nhất.”

Siêu đội hình MU 2013 với sự xuất hiện của Bale và Ronaldo
Mới đây, hậu vệ Patrice Evra đã tiết lộ Cristiano Ronaldo đã đồng ý trở về MU từ năm 2013, nhưng thương vụ đã thất bại khi Sir Alex giải nghệ. Hãy tưởng tượng...
Cris Ronaldo đã đồng ý với Sir Alex để trở về MU
Ít ai biết rằng, Sir Alex Ferguson đã có kế hoạch đưa MU nhuộm đỏ trời Âu một lần nữa, bằng cách chiêu mộ Cristiano Ronaldo trước khi giải nghệ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X