Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Flamini và Adebayor bất ngờ đoàn tụ ở Thổ Nhĩ Kỳ

Chủ Nhật 21/08/2016 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Hikmet Karaman của CLB Caykur Rizespor khẳng định đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ sắp có chữ ký của tiền vệ Flamini và tiền đạo Adebayor.


Hè này, hợp đồng của tiền vệ Flamini với Arsenal sẽ chính thức đáo hạn. Phía đội bóng chủ sân Emirates đã khẳng định họ không gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Pháp. Nhiều người dự đoán rằng cựu cầu thủ AC Milan sẽ giải nghệ, qua đó tập trung vào kinh doanh. Nhưng trong một diễn biến nhất, khả năng cầu thủ người Pháp tới Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu là rất cao.
Tien ve Flamini va Adebayor toi Tho Nhi Ky hinh anh
Flamini và Adebayor nhiều khả năng sẽ cập bến Caykur Rizespor
HLV Hikmet Karaman của CLB Caykur Rizespor khẳng định đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ sắp có chữ ký của tiền vệ Flamini. Nhà cầm quân này cũng tiết lộ thêm, ngoài ngôi sao người Pháp thì Caykur Rizespor còn sắp có chữ ký của tiền đạo Emmanuel Adebayor, một người cũng từng khoác áo Arsenal. Chân sút người Togo cũng hết hạn hợp đồng với Crystal Palce nhưng không được gia hạn. Như vậy là nhiều khả năng Flamini và Adebayor sẽ cập bến đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ theo dạng chuyển nhượng tự do. 
Robert Pires: Wenger sẽ giúp Arsenal giành những danh hiệu lớn
(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ Arsenal, Robert Pires tin rằng HLV Wenger sẽ giúp Pháo thủ giành những danh hiệu lớn ở mùa giải này.
Tiền đạo Adebayor đã ghi 46 bàn thắng sau 3 năm khoác áo Arsenal, trong sự nghiệp của cầu thủ này anh cũng chơi bóng cho nhiều đội bóng lớn, trong đó phải kể đến Manchester City, Real Madrid và Tottenham, trong khi cựu tiền vệ AC Milan, Flamini đã 242 lần ra sân trong màu áo đội bóng chủ sân Emirates. Dù cả hai không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, nhưng những phẩm chất của họ là vẫn còn. Sự có mặt của hai cầu thủ này sẽ giúp Caykur Rizespor có thêm những lựa chọn.
Tien ve Flamini va Adebayor toi Tho Nhi Ky hinh anh 2
Dù đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng kinh nghiệm là điểm mạnh của Flamini
Phát biểu trước báo giới, HLV Hikmet Karaman nói: “Chúng tôi đã đạt được một thỏa thuận chiêu mộ Flamini và Adebayor. Họ sẽ tới đây trong một vài ngày tới, bản hợp đồng đã được thảo sẵn và chỉ chờ họ ký vào. Đây là những sự bổ sung chất lượng, tôi cảm ơn BLĐ đã mang về những cầu thủ hàng đầu. Tôi rất vui vì họ đã quyết định đầu quân cho đội bóng”.

T.N
 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X