Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Flamini sắp đối đầu Arsenal

Thứ Tư 07/09/2016 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Alan Pardew của Crystal Palace thừa nhận đội bóng của mình đang đàm phán với tiền vệ Mathieu Flamini.


Tiền vệ Mathieu Flamini vừa hết hợp đồng với Arsenal mùa trước và không nhận được lời đề nghị gia hạn từ đội bóng. Nhiều người dự đoán rằng cựu cầu thủ AC Milan sẽ giải nghệ, qua đó tập trung vào kinh doanh. Nhưng cầu thủ người Pháp vẫn khẳng định anh muốn tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số. Cách đây không lâu, đội bóng đá của Thổ Nhĩ Kỳ Caykur Rizespor từng muốn có cựu sao Arsenal, nhưng anh đã từ chối.
Tien ve Mathieu Flamini sap doi dau Arsenal hinh anh
Flamini đang là cầu thủ tự do sau khi không được Arsenal gia hạn hợp đồng
Mới đây, Crystal Palace là đội mới nhất muốn có Flamini. Tiền vệ người Pháp hiện vẫn đang là cầu thủ tự do vì thế các đội bóng tại Premier League vẫn có thể chiêu mộ anh vào thời điểm này. HLV Alan Pardew của Crystal Palace thừa nhận ông đang rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Mathieu Flamini để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa. Vị chiến lược gia này cũng khẳng định BLĐ Palace đang đàm phán để gấp rút có được cựu sao Arsenal.
Lộ diện ứng viên hàng đầu thay thế HLV Wenger ở Arsenal
(Bongda24h.vn) – Theo tờ The Sun, HLV trẻ tài năng Eddie Howe đang được Arsenal nhắm đến để thay thế HLV Wenger sau khi chiến lược gia người Pháp rời nhiệm sở.
Phát biểu trước báo giới ông nói: "Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm một cầu thủ tự do để bổ sung vào đội hình, và Mathieu Flamini đang là một trong những mục tiêu như vậy. Cậu ấy không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, nhưng kinh nghiệm của cậu ấy sẽ giúp ích cho chúng tôi. Tôi rất mến mộ Flamini dù cậu ấy đã 32 tuổi. Trong quá khứ, tôi từng ký hợp đồng với Teddy Sheringham khi cậu ấy 38 tuổi, nên với tôi tuổi tác không hề là vấn đề. Với tôi kinh nghiệm là thứ cần nhất ở những cầu thủ đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp”.
Tien ve Mathieu Flamini sap doi dau Arsenal hinh anh 2
Crystal Palace đang muốn có tiền vệ Flamini
“Chúng tôi đã gặp gỡ cậu ấy vài lần để bàn chuyện chuyển nhượng. Nhưng sự thực là có một đội bóng danh tiếng hơn chúng tôi đang đàm phán với cậu ấy, tôi hy vọng Flamini sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định của mình. Palace là một đội bóng tốt, chúng tôi sẽ tạo điều kiện để cậu ấy được ra sân thường xuyên. Hy vọng là cậu ấy sẽ cân nhắc lời đề nghị từ phía chúng tôi”, HLV Alan Pardew tiếp tục.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức hôm nay.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X