Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mathieu Flamini lên tiếng về hành động nổi loạn của Koscielny

Thứ Ba 16/07/2019 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flamini nói về hành động nổi loạn của Koscielny, người cũ Arsenal đã lên tiếng bênh vực trung vệ người Pháp.

Flamini bênh vực Koscielny


Laurent Koscielny đã khiến tất cả phải bất ngờ khi tuyên bố không tham dự chuyến du đấu Hè 2019 của Arsenal, cầu thủ sinh năm 1985 thậm chí muốn rời CLB. Pháo thủ đang rất tức giận với hành động của trung vệ này, họ tuyên bố sẽ phạt nặng ngôi sao 34 tuổi.
 
Flamini nói về hành động nổi loạn của Koscielny hình ảnh

Flamini nói về việc Koscielny nổi loạn


Laurent Koscielny đòi rời Arsenal, lý do tại sao trung vệ đội trưởng này làm vậy cũng đã được tiết lộ. Cầu thủ 34 tuổi thất vọng với tham vọng của đội bóng thành London. Koscielny tin rằng chỉ với 45 triệu bảng được chi ra ở Hè 2019, đội chủ sân Emirates sẽ không thể giành những danh hiệu.

Cầu thủ sinh năm 1985 tất nhiên không sợ Arsenal phạt, thậm chí anh còn chuẩn bị sẵn tinh thần ra đi. Koscielny muốn trở lại Ligue 1, hiện Lyon và Monaco là những đội bóng muốn có ngôi sao người Pháp.
Flamini nói về hành động nổi loạn của Koscielny, người cũ Arsenal đã lên tiếng bênh vực trung vệ người Pháp.

“Cậu ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi ở Arsenal, trong những năm qua cậu ấy là biểu tượng của CLB. Koscielny đã phải chịu một sức ép rất lớn, hành động của cậu ấy đã nói lên điều đó. Tôi nghĩ mọi người cần có một góc nhìn khác với Koscielny”.

“Ngay cả với một cầu thủ giàu kinh nghiệm, đôi khi bạn không thể kìm nén cảm xúc. Tôi thông cảm với Koscielny, tôi nghĩ rằng anh ấy có lý do để làm như vậy. Tôi nghĩ rằng Arsenal và Koscielny sẽ sớm tìm ra giải pháp, tôi muốn cậu ấy tiếp tục chơi ở Emirates mùa tới”.

HLV Emery cũng bênh vực Koscielny, ông khẳng định Koscielny vẫn là một cầu thủ quan trọng với Arsenal mặc cho những bất ổn xoay quanh tương lai của trung vệ người Pháp.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X