Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Flamini bắt Arsenal phải đợi chờ

Thứ Tư 27/02/2008 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Wenger và ban lãnh đạo Arsenal vẫn chưa nhận được quyết định chính thức của Flamini về bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với CLB này.


Flamini vẫn chưa quyết định tương lai của mình

Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates đang rất muốn ký một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Flamini, vì cầu thủ này sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải năm nay kết thúc. Trong bản hợp đồng mới, mức lương của cầu thủ này sẽ tăng từ 20 nghìn bảng lên 50 nghìn bảng một tuần. Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức của mình.

Ban lãnh đạo Arsenal đang nghi ngờ rằng việc chần chừ của Flamini là nhằm mục đích muốn đòi nâng thêm mức lương hàng tuần của mình. Thậm chí họ còn lo sợ rằng đang có một số đội bóng nhăm nhe có được Flamini trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Lúc đó, cầu thủ này sẽ ra đi mà Arsenal không có bất cứ một đồng xu nào cả.

Flamini đã để lại những ấn tượng rất tốt đẹp với các CĐV cũng như ban huấn luyện Arsenal kể từ đầu mùa giải đến giờ. Tiền vệ người Pháp cùng với Fabregas tạo thành một cặp "song mã" khá hay và hiệu quả ở tuyến giữa của Arsenal. Nếu như Flamini ra đi, đội bóng này chắc chắn sẽ mất đi một phần sức mạnh. Vì dù sao, anh cũng đã quá quen với lối chơi của đội bóng thủ đô và rất hiểu các đồng đội của mình.

Ở một diễn biến khác, HLV Wenger có thể nở một nụ cuời mặc dù Eduardo đang gặp chấn thương và không thể thi đấu ít nhất 9 tháng nữa, nhưng tiền đạo xuất sắc người Hà Lan, Robin Van Persie đã trở lại sau chấn thương và đã có thể tập luyện cùng các đồng đội. Đây sẽ là sự bổ sung rất kịp thời cho hàng công của CLB lúc này.

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X