Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Flamengo dằn mặt Liverpool trước chung kết Club World Cup

Thứ Sáu 20/12/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển thủ Brazil là Julio Cesar và Bebeto khẳng định Flamengo đủ sức hạ gục Liverpool ở trận chung kết FIFA Club World Cup sắp tới.
Flamengo đã giành được vé vào chơi trận chung kết FIFA Club World Cup năm nay với thắng lợi 3-1 trước Al Hilal. Đây là trận đấu mà nhà ĐKVĐ Copa Libertadores đã lội ngược dòng để giành chiến thắng trước đại diện của châu Á.

Đối thủ của Flamengo ở trận chung kết là Liverpool. Đoàn quân của Klopp được đánh giá là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm này. Nhưng cựu cầu thủ Julio Cesar tin tưởng đội bóng cũ của anh có thể tạo nên bất ngờ ở trận chung kết tại Doha vào 0h30 ngày Chủ nhật tới.

Người Flamengo dằn mặt Liverpool trước chung kết Club World Cup hình ảnh

Flamengo được ủng hộ đánh bại Liverpool


“Flamengo có cơ hội để lên ngôi vô địch Club World Cup năm nay. Họ rất tự tin và sẽ đối đầu với Liverpool, một đội bóng mạnh như chúng ta đã biết. Nhưng Flamengo có đủ mọi điều kiện để thắng trận đấu này. Họ đã chơi thứ bóng đá ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Các cầu thủ đã thích nghi rất nhanh với triết lý và chiến thuật của HLV Jorge Jesus. Điều này giúp Flamengo lập tức giành được 2 danh hiệu. Đó là giải VĐQG Brazil và Copa Libertadores. Flamengo chắc chắn sẽ bước vào trận chung kết sắp tới với sự tự tin lớn”.


Một cựu cầu thủ khác của Flamengo và Brazil là Bebeto cũng có nhận định tương tự huyền thoại Julio Cesar.

“Thật tuyệt khi được thấy Flamengo cạnh tranh một danh hiệu quốc tế. Tôi muốn mọi thứ diễn ra tốt đẹp và chúng ta có thể giành danh hiệu này. Nó quan trọng không chỉ với CĐV Flamengo mà với mọi người dân Brazil.

Flamengo đang chơi tốt và họ sẽ chiến đấu giành danh hiệu này. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Chúng ta đều biết Liverpool là một đội bóng mạnh. Họ là nhà ĐKVĐ Champions League. Nhưng chúng ta cũng là nhà ĐKVĐ Copa Libertadores và cũng mới vô địch Brazil. Vậy nên chúng ta cũng cần phải có niềm tin”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X