Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các “hàng hot” Havertz và Sancho sẽ ra đi như cách Ronaldo rời MU?

Thứ Tư 10/06/2020 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiệu ứng Man United và Cristiano Ronaldo mới được một chuyên gia nhắc tới trong cuộc đua chuyển nhượng Kai Havertz và Jadon Sancho.

Jan Aage Fjortoft mới nói về những sao trẻ được săn đón hàng đầu trong mùa hè này. Theo ông, các đội bóng ở Premier League phải hành động nhanh chóng hoặc có nguy cơ bỏ lỡ các ngôi sao Bundesliga nói trên.

Havertz và Sancho nổi bật

Liverpool được cho là ứng viên hàng đầu trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao của RB Leipzig, Timo Werner. Nhưng họ lại quyết định rút lui vì cho rằng mức giá 54 triệu bảng (60 triệu euro) giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Đức là chưa phù hợp.

Havertz và Sancho sẽ ra đi như cách Cristiano Ronaldo rời MU hình ảnh
Sancho chơi rất hay tại Dortmund

Thực hư chuyện MU hy sinh “cảm tử quân” để đón Sancho?
Đã xuất hiện những thông tin về việc Daniel James có thể bị đẩy đi nhường chỗ cho Jadon Sancho.

Chelsea đã nhân cơ hội Liverpool đắn đo để tiếp cận và có được cái gật đầu từ Werner. Dự kiến, với tác động từ đại dịch Covid-19 và thời gian không ra sân tới tài chính, The Kop sẽ rất dè dặt trong việc mua sắm hè này.

Fjortoft liên tưởng với Ronaldo

Nhưng theo quan điểm của Jan Aage Fjortoft, Liverpool hay các đội bóng tại Premier League cần quyết đoán nếu mong muốn sở hữu bộ đôi tấn công đang nổi đình đám ở Bundesliga: Havertz (Leverkusen) và Sancho (Dortmund). Với vai trò phóng viên của hạng đấu cao nhất nước Đức, cựu danh thủ 53 tuổi nói:

“Mọi người đồn đoán xem thị trường chuyển nhượng sẽ phát triển như thế nào nhưng tôi nghĩ chúng ta đang quá lo xa cho Bayern, Liverpool hay Man United”, tờ Liverpool Echo trích lời Fjortoft.

Các hàng hot Havertz và Sancho sẽ ra đi như cách Ronaldo rời MU hình ảnh 2
Ronaldo được phép rời MU năm 2009

“Nếu Jadon Sancho hoặc Kai Havertz có mặt trên thị trường, sẽ có người mua. Havertz, tôi có thể so sánh cậu ấy với Michael Ballack. Không tìm ra cầu thủ nào giống như Havertz và thật khó để xác định đó là mẫu cầu thủ nào.”

“Cậu ấy có thể chơi giống một “số 9 ảo” và có thể chơi trong vai trò số 10. Và Sancho là tài năng đáng kinh ngạc. Khi cậu ấy có bóng trong và xung quanh vòng cấm, bạn cảm giác bàn thắng sẽ tới. Cậu ấy có thể tự ghi bàn hoặc kiến tạo.”

Ronaldo uống Coca, bị huyền thoại MU nạt nộ và đoạn kết không thể tin nổi
Ryan Giggs kể lại tình huống nhắc nhở Cristiano Ronaldo về việc uống Coca-Cola trong bữa sáng.

Fjortoft - người từng chơi cho Swindon, Middlesbrough, Sheffield United và Barnsley tại Anh liên tưởng tới thương vụ Cristiano Ronaldo khi rời MU tới Real Madrid năm 2009: “Tôi nghĩ Dortmund và Leverkusen đang xử lý trường hợp Sancho và Havertz như MU và Cristiano Ronaldo trước đây.”

“Họ nói: Chúng tôi không thể bán cậu vào lúc này, hãy ở lại thêm 1 năm nữa và sau đó cậu sẽ ra đi. Và tôi nghĩ rằng mùa hè này là thời điểm thích hợp để hai cầu thủ đó ra đi.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X