Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Haaland đã đúng khi khước từ MU để tới Dortmund!”

Thứ Sáu 15/05/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jan Age Fjortoft cho rằng Erling Haaland đã đúng khi từ chối Manchester United để sang Borussia Dortmund – nơi tốt nhất cho mình.

Haaland tỏa sáng ở Dortmund


Trước kỳ chuyển nhượng tháng 1, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói rằng rất muốn hội ngộ học trò cũ ở Molde là Erling Haaland. Man United của ông đã làm tất cả những gì có thể để hoàn thành điều này.

Tuy nhiên, Haaland đã quyết định sang Đức đầu quân cho Dortmund thay vì MU hay nhiều đội bóng tên tuổi khác ở châu Âu. Tại đây, cầu thủ 19 tuổi đã có khởi đầu tuyệt vời với 12 bàn chỉ sau 11 trận đầu tiên.

Erling Haaland đã đúng khi khước từ MU để tới Dortmund! hình ảnh
Haaland vẫn được nhiều đội bóng quan tâm

Hiện tại, dù chỉ gia nhập Dortmund được vài tháng, Haaland vẫn là mục tiêu hàng đầu của nhiều đại gia từ MU tới Real Madrid. Dù vậy, anh tuyên bố vẫn tập trung thi đấu cho CLB hiện tại.

Đã đúng khi từ chối MU

Jan Age Fjortoft tin rằng Haaland đã đúng khi từ chối những lời mời chào để tới Dortmund. Người đàn ông 53 tuổi nói với ESPN: “Đó là cầu thủ đáng kinh ngạc. Tôi đã từng thi đấu cùng với cha của Haaland và tin rằng những người phía sau đã lên kế hoạch một cách tuyệt vời cho sự nghiệp của cậu ấy.”

“Cậu ấy khởi nghiệp tại một CLB ở Na Uy tên là Bryne rồi đến Molde, CLB tốt nhất của quốc gia và làm việc cùng Ole Gunnar Solskjaer. Cậu ấy đã có những lời đề nghị từ khắp châu Âu bao gồm Juventus, một nơi không tệ chút nào.”

Haaland đã đúng khi khước từ MU để tới Dortmund! hình ảnh 2
Fjortoft tin Dortmund là nơi tốt nhất cho sao trẻ

“Haaland từng đến Red Bull Salzburg vì cảm thấy đó là nơi tốt nhất cho mình phát triển. Cậu ấy đã làm tuyệt vời tại Champions League như tất cả chúng ta đã thấy. Cậu ấy được các CLB ở khắp mọi nơi mong muốn.”

“Ole Gunnar Solskjaer đã đi máy bay riêng đến Salzburg để nói chuyện với Haaland về việc đến Manchester United. Nhưng cậu ấy đã chọn đến Dortmund vì đó là nơi tốt nhất để phát triển.”

“Hãy nhớ rằng Haaland đang chơi cùng Jadon Sancho, Marco Reus, Julian Brandt - những cầu thủ xuất sắc có thể hỗ trợ cho mình. Dortmund có truyền thống trong việc phát triển các cầu thủ thủ mà những Ousmane Dembele tới Barcelona, Robert Lewandowski tới Bayern là ví dụ.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X