Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Roberto Firmino xứng đáng phải nhường vị trí cho Diogo Jota"

Chủ Nhật 01/11/2020 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher. Trong khi ngôi sao người Brazil đang gây thất vọng thì tiền đạo Diogo Jota đang đạt phong độ cực cao.

Diogo Jota xứng đáng đá chính hơn Roberto Firmino


Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane vẫn là 3 lựa chọn hàng đầu của HLV Klopp trên hàng công Liverpool. Nếu như Salah và Mane vẫn duy trì sự ổn định thì Firmino gây thất vọng rất lớn. Số bàn thắng mà anh có được trong thời gian gần đây rất hạn chế.
Firmino xứng đáng phải nhường vị trí cho tiền đạo Diogo Jota hình ảnh

Firmino đang chơi không tốt ở Liverpool


Ở trận đấu gần nhất, Liverpool ngược dòng đánh bại West Ham 2-1. Mohamed Salah và Diogo Jota là 2 cái tên ghi bàn cho đội chủ nhà. Tiền đạo Diogo Jota một lần nữa cho thấy anh xứng đáng đến từ xu khi Liverpool bỏ ra 45 triệu bảng để có anh từ Wolves.

3 trận gần mà The Kop chơi trên sân nhà, Jota đều ghi bàn. Theo Opta, ngôi sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ thứ 2 trong màu áo của Liverpool ghi bàn ở 3 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh trên sân Anfield. Người đầu tiên làm được điều ấn tượng đó chính là Luis Garcia vào tháng 10/2004.

Roberto Firmino xứng đáng phải nhường vị trí cho Jota. Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher. Ông nói:

"Phong độ của Firmino gần đây khiến nhiều người lo lắng, cậu ấy không ghi bàn thường xuyên và cũng không tham gia quá nhiều vào lối chơi của CLB. Tôi đã lập tức nghĩ đến Jota sẽ vượt qua Firmino để có suất đá chính. Tại sao không?

"Cậu ấy ghi bàn đều đặn trong màu áo Wolves. Và giờ đây Jota có một đội tốt hơn, hiệu suất chắc chắn sẽ được cải thiện. Tôi rất thích cậu ấy. Mới 23 tuổi, Jota có thể làm tốt hơn nữa.”

Vắng cầu thủ này, Arsenal sẽ thất bại trước MU?
Cựu cầu thủ Liverpool, Mark Lawrenson nhận định về trận đấu giữa MU và Arsenal ở sân Old Trafford, ông cho rằng Pháo thủ sẽ thất bại vì không có trung vệ David...
5 điểm nhấn loạt trận PL 31/10: Liverpool có Messi? Chelsea trở nên nguy hiểm
Tối qua, giải Ngoại hạng Anh đã diễn ra 3 cặp đấu ở vòng thứ 7, nơi mà Man City, Liverpool và Chelsea ra quân đụng độ Sheffield United, West Ham United cũng...
Liverpool gạt hổ thẹn theo đuổi “tiểu Van Dijk”
2 năm sau khi từ chối thu nạp Perr Schuurs, Liverpool giờ đây muốn được chiêu mộ hậu vệ trẻ này.
Thắng kịch tính West Ham, Liverpool cân bằng kỷ lục CLB
Liverpool đã san bằng kỷ lục mọi thời đại của CLB về số trận bất bại liên tiếp trên sân nhà sau chiến thắng 2-1 trước West Ham vào đêm thứ 7.
Moyes chỉ trích Salah vì gian lận kiếm penalty cho Liverpool
HLV David Moyes đã cáo buộc Salah gian lận để kiếm penalty cho Liverpool ở trận đấu tại Anfield đêm qua.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X