Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Firmino xuất hiện với hình ảnh cực chất tại Liverpool

Thứ Năm 20/09/2018 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, kẻ hạ sát PSG – Roberto Firmino đeo kính luyện tập tại Liverpool và khiến các CĐV đặc biệt thích thú.


Firmino phải bảo vệ mắt
 

Khởi đầu từ trận đấu với Tottenham vào cuối tuần qua, Firmino bị trung vệ Vertonghen chọc tay vào mắt đầy ghê rợn và ngay lập tức phải vào bệnh viện để kiểm tra. Cầu thủ này bị nghi ngờ về khả năng trở lại sân cỏ, nhưng anh đã có 20 phút vào sân trước PSG, thậm chí còn ghi bàn thắng quyết định.
 
Giúp đội nhà giữ lại 3 điểm, chân sút người Brazil đã có màn ăn mừng rất hài hước. Theo đó, anh lấy tay che mắt trái bị thương của mình với lời khẳng định “vẫn còn ngon chán”. Hình ảnh này đã khiến Klopp rất ấn tượng, thậm chí chiến lược gia người Đức còn bắt chước hành động của trò cưng trong phòng họp báo.

 
 
Sau chiến thắng này, một trào lưu mới trên mạng xã hội đã bắt chước hình ảnh của Firmino. Thậm chí, đồng đội Simon Mignolet còn đăng tải dòng trạng thái trên Twitter: “Ở vùng đất của những kẻ mù, thằng chột sẽ làm vua. King Bobby!”
 
Trở lại với chân sút Brazil, cho dù đã tái xuất với 1 bàn thắng, nhưng mắt của Firmino vẫn chưa hoàn toàn bình phục, và cần một số biện pháp bảo vệ an toàn. Mới đây, cầu thủ này xuất hiện trong buổi tập của Liverpool với một cặp kính. Thậm chí, vẻ ngoài của Firmino còn được các fan The Kop đánh giá là đẹp trai hơn hẳn.
 
Chưa rõ liệu cầu thủ này có đeo cặp kính này trong những trận đấu chính thức hay không. Nếu có, anh sẽ khiến khán giả nhớ tới danh thủ rất nổi tiếng trong quá khứ là Edgar Davids, người luôn ra sân với một cặp kính bởi căn bệnh tăng nhãn áp.
 
Cùng xem những hình ảnh Roberto Firmino đeo kính luyện tập

 
 
Firmino deo kinh luyen tap tai Liverpool

Firmino đeo kính luyện tập tại Liverpool

 

Ghi bàn hạ sát PSG, Firmino ăn mừng cực kỳ ấn tượng
Được tung vào sân trong hiệp 2, chân sút người Brazil đã hóa người hùng trong ngày Liverpool mở màn Champions League, sau đó Firmino ăn mừng độc đáo trước hàng...
Sốc: Cận cảnh pha phạm lỗi ghê rợn của Vertonghen với Firmino
Trong trận thắng Tottenham mới đây, tiền đạo Roberto Firmino bị Vertonghen chọc tay vào mắt, và phải rời sân ngay lập tức.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X