Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Firmino xoay compa ảo diệu giữa 5 cầu thủ

Thứ Bảy 13/02/2021 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha bóng ấn tượng của Roberto Firmino là điểm sáng trong một ngày Liverpool thua tan tác Leicester.
 

Firmino và phút xuất thần


Có chuyến làm khách trên SVĐ King Power, Lữ đoàn đỏ đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 67 với người ghi bàn là cái tên quen thuộc Mohamed Salah. Nhưng trước đó phải nhắc tới pha kiến tạo cực kỳ đẳng cấp, giữa vòng vây 4-5 cầu thủ chủ nhà của Roberto Firmino.


Chân sút Brazil đã xoay compa tinh thế giữa bầy sói, bóng sau đó được chuyền thuận lợi để Salah thực hiện ngay cú dứt điểm. Một pha phối hợp mẫu mực giữa 2 cầu thủ Liverpool từ đường chuyền cho tới cú sút, không cho thủ thành Schmeichel bất kỳ cơ hội nào để cản phá.

Firmino xoay compa kiến tạo cho Salaj

Roberto Firmino xoay compa kiến tạo cho Salah


Tuy nhiên trong phần còn lại của trận đấu, Liverpool đã đánh rơi lợi thế với những sai lầm liên tiếp của hàng phòng ngự. 3 bàn thắng của Maddison, Vardy và Barnes đã nhấn chìm đoàn quân Jurgen Klopp, khiến The Kop chìm sâu vào khủng hoảng với chuỗi 3 thất bại liên tiếp ở giải Ngoại hạng.

Liverpool cũng coi như nói lời chia tay với chức vô địch của mùa bóng này. Trước mắt, mục tiêu của Lữ đoàn đỏ là chơi tốt tại Champions League với màn chạm trán Leipzig vào giữa tuần tới.

Tân binh Kabak ‘bóp team’ ngay trận ra mắt LiverpoolTân binh Kabak ‘bóp team’ ngay trận ra mắt Liverpool
Được lựa chọn đá chính bên cạnh Jordan Henderson ở hàng trung vệ, tân binh Ozan Kabak đã để lại dấu ấn của mình theo cách không ai muốn.
Thua ngược Leicester trong 7 phút, cựu vương Liverpool lại chìm sâu vào thất vọngThua ngược Leicester trong 7 phút, cựu vương Liverpool lại chìm sâu vào thất vọng
Trận thứ 2 liên tiếp, thầy trò Jurgen Klopp đã phải nhận thất bại nặng nề. Họ đã chơi tốt hơn chủ nhà Leicester cho đến khi mở được tỷ số nhờ công của Salah....

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X