Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Van Dijk, đây mới là cái tên tệ nhất của Liverpool trong chiến thắng trước Leeds Utd

Chủ Nhật 13/09/2020 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Firmino đã không có được phong độ cao trong chiến thắng 4-3 của Liverpool trước Leeds Utd tại vòng 1 Premier League 2020/21.

Firmino có thống kê tệ hại trước Leeds Utd

Liverpool đã có khởi đầu thuận lợi tại Premier League 2020/21 với chiến thắng nhọc nhằn 4-3 trước Leeds Utd. Dù vậy, niềm vui của Firmino không được trọn vẹn. Anh không có được phong độ cao trong trận đấu này.

Theo thống kê từ Squawka, chân sút người Brazil không có nổi cú sút trúng đích nào về phía khung thành đối phương trong trận đấu đêm qua. Ngoài ra, Firmino cũng chẳng thể giúp cho đội nhà có được cơ hội ăn bàn đáng chú ý.

 Firmino có thống kê tệ hại trước Leeds Utd hình ảnh
Firmino không có được phong độ cao trong trận gặp Leeds Utd.

Thực tế, không phải cầu thủ sinh năm 1991 không có cơ hội ghi bàn. Trong số đó, không thể không kể tới tình huống đối mặt với thủ môn đối phương những phút cuối trận sau đường chuyền của Mane. Tuy nhiên, cú dứt điểm của tiền đạo 29 tuổi đưa thậm chí không đưa bóng tới khung thành Leeds Utd khi đập chân một hậu vệ áo trắng.

Sau pha bỏ lỡ này của Firmino, Liverpool không phải tiếc nuối quá lâu khi được hưởng quả phạt đền sau khi Fabinho bị phạm lỗi trong vòng cấm. Salah không mắc một sai lầm nào để ấn định chiến thắng 4-3 cho The Kop.

Ngoài Firmino, Van Dijk cũng đã phải hứng chịu những chỉ trích sau sai lầm khiến Liverpool bị thủng lưới trước Leeds Utd. Huyền thoại Carragher không ngần ngại nói về cầu thủ người Hà Lan: "Alisson không vui vẻ gì bởi cậu ấy cần một trung vệ làm tốt nhiệm vụ của mình. Virgil Van Dijk đơn giản là quá kiêu ngạo."

Van Dijk mắc sai lầm nhiều ngang ...David Luiz
Tính từ mùa giải 2018/19 tới nay, Van Dijk dẫn đầu về số lần mắc lỗi khiến Liverpool nhận bàn thua.
Van Dijk ca ngợi người hùng Salah sau cú hat-trick ấn tượng
Van Dijk đã lên tiếng chỉ trích những người nghi ngờ khả năng của Salah sau khi cầu thủ người Ai Cập ghi cú hat-trick giúp Liverpool đánh bại Leeds đêm qua.
Những con số gây sốc sau trận Liverpool 4-3 Leeds United
Liverpool phải rất vất vả mới đánh bại tân binh Leeds United 4-3 trên sân nhà ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê Liverpool vs...
Lập hat-trick giải cứu Liverpool, Mohamed Salah nói gì?
Tiền đạo Mohamed Salah lập hat-trick vào lưới Leeds giúp Liverpool giành chiến thắng 4-3, ngôi sao người Ai Cập tỏ ra hạnh phúc khi giải cứu thành công Lữ đoàn...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X