Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Firmino tự tin: Liverpool sẽ đánh bại MU

Chủ Nhật 17/01/2021 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiền đạo Roberto Firmino thì Liverpool cần phải đưa đối thủ MU về đúng vị thế xứng đáng và chứng tỏ cho đối thủ thấy ai mới đang là nhà vô địch Premier League.
Vào lúc 23h30 đêm nay ngày 17/1 (theo giờ Việt Nam), Liverpool sẽ đại chiến MU trong trận derby màu Đỏ tại Anfield trong bối cảnh đội bóng của Klopp vừa bị đối thủ soán ngôi đầu sau khi thắng Burnley ở trận đá bù cách đây vài ngày.
Firmino tin Livrerpool sẽ cho MU thấy sức mạnh của nhà ĐKVĐ
Firmino tin Livrerpool sẽ cho MU thấy sức mạnh của nhà ĐKVĐ

Với việc MU đang có trong tay nhiều hơn 3 điểm, đoàn quân của Solskjaer đang tràn đầy tự tin hành quân tới Anfield, nơi Liverpool đã không thua kể từ tháng 4/2017 đến nay. Trên một sân đấu không khán giả, mọi chuyện đều có thể xảy ra nhất là khi mùa này "Lữ đoàn đỏ" chơi không còn ‘đỉnh’ như các mùa trước.

Trước giờ G, tiền đạo Firmino đã đề cập đến trận đấu: “Rõ ràng, MU đang có một chiến dịch tuyệt vời, có lẽ là tốt nhất trong nhiều năm qua. Nhưng tôi không cảm thấy bất ngờ, bởi họ vẫn là một đội bóng lớn còn cuộc đối đầu Liverpool vs MU luôn là trận đấu đặc biệt.

Ngay bây giờ, phải nói rằng MU là đối thủ chính của Liverpool trong cuộc đua danh hiệu và đó là lý do vì sao chúng tôi phải đánh bại họ để nhắc lại cho một sự thật rằng chúng tôi đang là nhà vô địch nước Anh.

Đây là cuộc đụng độ mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được ra sân và giành chiến thắng. Sẽ khiến người hâm mộ tổn thương rất nhiều nếu chúng tôi thua. Toàn đội biết rõ điều đó.

Trong đầu chúng tôi giờ không có gì khác ngoài chiến thắng trước MU. Họ đang hơn chúng tôi 3 điểm và một chiến thắng sẽ giúp Liverpool thiết lập lại trật tự.

Chúng tôi biết mùa này cuộc đua vô địch sẽ rất phức tạp và đầy khó khăn nhưng Liverpool tin tưởng có thể bảo vệ thành công danh hiệu vô địch và cả đội sẽ chiến đấu vì điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X