Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Diogo Jota, Liverpool nhận thêm tin vui từ Roberto Firmino

Thứ Ba 30/03/2021 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vừa nhận tin vui khi tiền đạo Roberto Firmino đã có thể ra sân trở lại, ngôi sao sinh năm 1991 có thể góp mặt trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với Real Madrid.

Roberto Firmino trở lại tập luyện


Liverpool vừa nhận tin vui khi Diogo Jota đã trở lại thi đấu bình thường. Ngôi sao người Bồ ghi bàn thắng duy nhất giúp The Kop đánh bại đội bóng cũ Wolves, anh hiện đang chơi tốt khi tập trung cùng ĐT BĐN. Gần nhất là cú đúp trong trận hòa 2-2 giữa Seleccao và Serbia.
Firmino trở lại tập luyện với Liverpool

Firmino trở lại tập luyện với Liverpool


Sau Diogo Jota thì tiền đạo Roberto Firmino cũng mang tin vui đến cho NHM Liverpool. Trong thời gian vừa qua, ngôi sao sinh năm 1991 không ra sân vì chấn thương đầu gối. Anh đã vắng mặt trước Fulham, RB Leipzig và Wolves.

Trong thời gian các cầu thủ trở về khoác áo ĐTQG, Firmino đã nỗ lực hồi phục. Cầu thủ người Brazil đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, Roberto Firmino đang được cân nhắc cho cuộc đụng độ giữa Liverpool với Arsenal sau khi loạt trận của ĐTQG kết thúc.

Liverpool cũng đăng tải hình ảnh cho thấy Firmino đang nỗ lực tập luyện. NHM The Kop rất vui mừng khi chứng kiến cầu thủ 30 tuổi trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân thi đấu. Dù không ghi quá nhiều bàn thắng ở mùa giải năm nay, song Firmino vẫn là lựa chọn quan trọng trong đội hình của HLV Jurgen Klopp.

Ngoài những bàn thắng, Firmino còn gây ấn tượng ở tinh thần thi đấu. Anh tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội bóng thành phố Cảng. Với việc đã trở lại tập luyện, Firmino nhiều khả năng sẽ ra sân trước Real Madrid ở lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Sự trở lại của Jota và Firmino giúp HLV Klopp có thêm những lựa chọn chất lượng trên hàng công khi mà mùa giải đang bước vào thời điểm khốc liệt nhất.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 29/3: Man Utd tiếp cận bom xịt 135 triệu; Liverpool sắp tái hợp SuarezTIN CHUYỂN NHƯỢNG 29/3: Man Utd tiếp cận bom xịt 135 triệu; Liverpool sắp tái hợp Suarez
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 29/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Klopp được ca ngợi vì cách đối xử tình cảm với cầu thủ LiverpoolKlopp được ca ngợi vì cách đối xử tình cảm với cầu thủ Liverpool
Neco Williams đã ca ngợi cách mà HLV Klopp che chở cho các cầu thủ trẻ của Liverpool và gửi những lời cảm ơn tới chiến lược gia người Đức.
Liverpool tiến gần trung vệ của LeipzigLiverpool tiến gần trung vệ của Leipzig
Lữ đoàn đỏ được cho đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ trung vệ Ibrahima Konate từ RB Leipzig.
Diogo Jota tiết lộ mục tiêu ở Liverpool và ĐT Bồ Đào NhaDiogo Jota tiết lộ mục tiêu ở Liverpool và ĐT Bồ Đào Nha
Trả lời phỏng vấn sau trận hòa 2-2 giữa Serbia và Bồ Đào Nha, tiền đạo Diogo Jota đã tiết lộ mục tiêu trong màu áo Liverpool và Seleccao.
Real Madrid nhận tin vui trước đại chiến LiverpoolReal Madrid nhận tin vui trước đại chiến Liverpool
Trước trận tứ kết lượt đi với Liverpool ở Champions League, HLV Zinedine Zidane nhận tin vui khi hậu vệ Dani Carvajal đã hoàn toàn bình phục chấn thương.
Học trò tiết lộ khao khát dẫn dắt Liverpool của Steven GerrardHọc trò tiết lộ khao khát dẫn dắt Liverpool của Steven Gerrard
Tiền đạo Jermain Defoe mới đây đã tiết lộ mong muốn dẫn dắt Liverpool của HLV Steven Gerrard, anh cũng tiết lộ thời điểm HLV Steven Gerrard trở lại Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X