Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin vui lực lượng trước trận gặp MU

Thứ Sáu 19/08/2022 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp MU tại vòng 3 Premier League, Liverpool nhận tin vui về lực lượng khi hàng loạt trụ cột trở lại tập luyện sau chấn thương.

Firmino, Matip trở lại tập luyện sau chấn thương

Cụ thể, tiền đạo Roberto Firmino đã có thể trở lại tập luyện cùng Liverpool sau khi vắng mặt ở cuộc đối đầu Crystal Palace vừa qua. Sự trở lại của tiền đạo người Brazil vô cùng cần thiết với The Kop ở thời điểm hiện tại.

Trước đó, tân binh Darwin Nunez bị thẻ đỏ ở trận gặp Crystal Palace. Chân sút người Urguay sẽ bị treo giò trong 3 trận tới.

Điều này khiến Liverpool đối mặt nguy cơ không có tiền đạo cắm đúng nghĩa trong trận gặp MU trước khi nhận tin vui từ Firmino. Trước đó. Diogo Jota cũng đã gặp chấn thương.

Liverpool nhận tin vui lực lượng trước trận gặp MU 1
Firmino trở lại tập luyện cùng Liverpool.

Ngoài Firmino, Liverpool còn đón chào sự trở lại của trung vệ Matip. Theo tiết lộ ban đầu của Jurgen Klopp, cầu thủ số 32 phải nghỉ thêm 2 tuần. Tuy nhiên, mọi chuyện tiến triển tốt hơn dự kiến và anh đã có thể tập luyện cùng các đồng đội.

Bên cạnh đó, trung vệ Van Dijk không gặp vấn đề gì nghiêm trọng với vết đau nhẹ sau trận đấu với Crystal Palace. Anh cũng lập tức trở lại tập luyện cùng The Kop để hướng tới đại chiến với MU.

Sau 2 trận đấu, Liverpool mới chỉ có 2 điểm với 2 trận hòa. Trận đấu giữa MU vs Liverpool diễn ra vào 2h rạng sáng 23/8 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X