Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Firmino: "Tôi muốn trở thành Neymar của Liverpool"

Thứ Sáu 16/09/2016 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Roberto Firmino đang hết sức tự tin trước cuộc đối đầu với Chelsea khi tự ví mình với ngôi sao Neymar của Barcelona.

 
Mùa trước, thành tích làm bàn của Firmino trong màu áo Liverpool không quá ấn tượng với 11 pha lập công sau 49 trận. Tuy nhiên trong mùa giải mới, tiền đạo người Brazil đang đạt phong độ cao khi ghi đến 3 bàn chỉ sau 5 trận ở mọi đấu trường cho Liverpool.
 
Firmino muon tro thanh Neymar cua Liverpool.
Firmino muốn trở thành Neymar của Liverpool.

Trước thềm chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge của Chelsea, chân sút 24 tuổi tỏ ra hết sức tự tin vào khả năng tỏa sáng của bản thân. Chia sẻ trên Daily Mail, Firmino cho biết: "Tôi từng chống lại những đội bóng do Klopp dẫn dắt trong bốn năm rưỡi. Thế nên tôi hiểu ông ấy muốn gì từ những cầu thủ".
 
"Khi biết Klopp sẽ tới dẫn dắt Liverpool, tôi cảm thấy cực kỳ hạnh phúc. Tôi biết ông ấy có thể mang đến điều gì cho đội bóng. Đó là phong cách làm việc cũng như thi đấu từ Đức, cả đội đang dần thích nghi với điều đó. Nếu bạn làm đúng những điều được yêu cầu, ông ấy sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng. Liệu Klopp có biến tôi trở thành Neymar của Liverpool không? Tất cả phụ thuộc vào bản thân tôi".
 
Hiện tại, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng Premier League với 7 điểm. Trong khi đó, Chelsea giữ ngôi nhì với 10 điểm giành được sau 4 vòng đấu.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X